Cơm Nắm Onigiri từ cá Tra nướng Kabayaki

Nắm bắt được xu hướng người tiêu dùng thế giới ngày càng yêu thích các sản phẩm ăn liền từ Châu Á, Vĩnh Hoàn ra mắt sản phẩm mới – Cơm Nắm ba vị Onigiri trong năm 2018.

Đây được xem là sản phẩm cho người tiêu dùng hiện đại, vừa cung cấp đầy đủ dinh dưỡng vừa tiết kiệm thời gian nấu nướng. Sản phẩm Cơm Nắm Onigiri là sự kết hợp tinh ý giữa hai nền ẩm thực Nhật Bản và Việt Nam. Trong mỗi hộp 150g là ba nắm cơm nhân cá tra nướng Kabayaki với ba loại cơm bên ngoài, là cơm trắng từ gạo Nhật, cơm vị cà rốt và vị bó xôi. Sản phẩm được làm chín và cấp đông trong điều kiện vệ sinh thực phẩm cực kỳ nghiêm ngặt, để đảm bảo sự tươi ngon sau khi rã đông bằng microwave trong vòng 1-2 phút. Theo nhận định của CEO Vĩnh Hoàn – bà Nguyễn Ngô Vi Tâm, bộ ba sản phẩm này sẽ sớm được người tiêu dùng đón nhận vì vừa giàu dinh dưỡng với vị cá tra nướng đặc biệt, vừa tốt cho sức khỏe, không chất bảo quản và chất béo không bão hòa. Vào tháng 4 năm 2018, bộ ba sản phẩm Cơm Nắm Onigiri được vào danh sách chung kết của cuộc thi Seafood Excellent Awards tại Brussels, đánh dấu bước đầu ra mắt thị trường thật ấn tượng.

Được thành lập từ năm 1997 tại Đồng Tháp, Việt Nam, Công ty Cổ Phần Vĩnh Hoàn hoàn thiện được chuỗi sản xuất cá tra khép kín từ ương nuôi con giống đến sản xuất sản phẩm thực phẩm, collagen, gelatin từ cá tra, đạt được các chứng nhận uy tín như BAP 4 sao, ASC, BRC, IFS, HALAL, BSCI... Qua hơn 20 năm phát triển, Vĩnh Hoàn xuất khẩu các sản phẩm từ cá tra đi hơn 40 quốc gia và luôn có mặt ở các thị trường khắc khe nhất. Từ khi giới thiệu dây chuyền cá tra nướng Kabayaki ăn liền, Vinh Foods –bộ phận phụ trách mảng thực phẩm của Vĩnh Hoàn – ngày càng đa dạng hóa các sản phẩm ăn liền từ cá. Công ty sẽ tiếp tục chiến lược phát triển các mặt hàng thực phẩm chất lượng cao từ nguồn nguyên liệu cá tra bền vững, xuất xứ rõ ràng nhằm từng bước chinh phục người tiêu dùng thế giới.

Để biết thêm thông tin về công ty hoặc sản phẩm của Vĩnh Hoàn, vui lòng truy cập website www.vinhhoan.com hoặc liên hệ Trưởng phòng Kinh doanh, Phan Thị Kim Hòa – điện thoại: +84 (0) 908 599 710, email: hoa.phan@vinhhoan.com

(Theo Vinh Hoan Corp)

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục