“Lucky Bag” của Vĩnh Hoàn đạt giải sản phẩm thủy sản xuất sắc Seafood Excellence Asia 2024

(vasep.com.vn) Vĩnh Hoàn đã giành giải Sản phẩm mới xuất sắc nhất tại cuộc thi sản phẩm thủy sản xuất sắc Châu Á (Seafood Excellence Asia 2024) tại Hội chợ Thủy sản Châu Á diễn ra vào ngày 4/9/2024.

Chú thích ảnh

Giải thưởng Seafood Excellence Asia vinh danh những sản phẩm đi đầu tại thị trường thủy sản Châu Á. Sản phẩm chiến thắng được một Hội đồng giám khảo tại sự kiện lựa chọn dựa trên các tiêu chí bao gồm đổi mới, bao bì, giá cả và sự chấp nhận của thị trường. 

Công ty Cổ phần Vĩnh Hoàn tại Cao Lãnh, Việt Nam đã giành giải thưởng cho sản phẩm bán lẻ Lucky Bag. Sản phẩm là sự kết hợp của surimi cá tra, tôm và rau củ bao gồm ngô, cà rốt và hành lá. Vĩnh Hoàn sử dụng surimi cá tra để làm vỏ bánh bao, và màu sắc rực rỡ của sản phẩm có nguồn gốc từ các loại rau và trái cây bổ dưỡng bao gồm bí ngô, hoa đậu biếc, rau bina, tảo xoắn, thanh long và quả gấc.

“Sự kết hợp hài hòa giữa vỏ ngoài và nhân bên trong tạo nên một sản phẩm không chỉ thơm ngon, bổ dưỡng, đẹp mắt mà còn chỉ mất khoảng 8 - 10 phút để chế biến (hấp, luộc, chiên chảo), rất phù hợp với xu hướng thực phẩm tiện lợi hiện nay”, Vĩnh Hoàn cho biết.

Giải nhì trong cuộc thi Sản phẩm mới tốt nhất đã được trao cho  Fisherfarms với Tôm tẩm bột ngô và dừa. Công ty có trụ sở tại Pulilan, Philippines này đã mở rộng sang các sản phẩm tôm có giá trị gia tăng.

“Tôm tẩm bột ngô và dừa là một trong những sản phẩm cải tiến mới nhất của Fisherfarms. Đây là một hỗn hợp tuyệt vời của tôm căng mọng và mọng nước được phủ trong ngô và dừa có hương vị có nguồn gốc tại địa phương từ Philippines, được chiên sơ để ổn định hệ thống phủ và tăng cường kết cấu và cảm giác trong miệng”, công ty cho biết. “Cùng nhau, những thành phần này tạo nên một bản giao hưởng hương vị và kết cấu tuyệt vời. Được công nhận về hương vị và chất lượng đặc biệt, Tôm tẩm bột ngô và dừa của Fisherfarms đã được Viện hương vị quốc tế trao tặng Giải thưởng hương vị tuyệt hảo 3 sao, được chứng nhận bởi các đầu bếp và chuyên gia pha chế rượu giỏi nhất thế giới ” .

Hiệp hội nghề cá Tzukuan có trụ sở tại thành phố Cao Hùng, Đài Loan đã giành giải ba với món súp cá – hương vị Gogi.

Ban giám khảo của giải thưởng Seafood Excellence Asia 2024 bao gồm đại diện của Emart từ Hàn Quốc, ITM Alimentaire International từ Thái Lan và Jockey Fine Food Limited từ Hồng Kông. 

Giải thưởng Seafood Excellence Châu Á là giải thưởng mở rộng của giải thưởng Seafood Excellence được tổ chức tại Triển lãm Thủy sản Bắc Mỹ và Triển lãm Thủy sản Toàn cầu, bao gồm việc người mua hải sản nếm thử, đánh giá và lựa chọn các sản phẩm hải sản tốt nhất trong lĩnh vực bán lẻ và HORECA (khách sạn/nhà hàng/tiệc).

Những người chiến thắng giải thưởng Seafood Excellence Châu Á năm 2024 cùng tất cả các sản phẩm dự thi đều được trưng bày tại Gian hàng giới thiệu sản phẩm của Seafood Expo Asia.

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục