Regal Springs xem xét nhu cầu của Trung Quốc đối với cá rô phi cao cấp

(vasep.com.vn) CEO Achim Eichenlaub thuộc công ty sản xuất cá rô phi Regal Springs cho biết, công ty đã bắt đầu cung cấp cá của Indonesia sang Trung Quốc vào tháng 1/2018.

Trong một cuộc phỏng vấn tại Seafood Expo Global gần đây tại Brussels, ông cho biết, doanh số bán hàng ở Trung Quốc không phải là ưu tiên của công ty trong năm ngoái; Regal Springs đã đăng ký và thực hiện mọi thứ để có thể bắt đầu giao hàng.

Regal Springs quan tâm đến sản phẩm của công ty từ các bên bán lẻ và dịch vụ thực phẩm và ông nhìn nhận nhu cầu về cá rô phi cao cấp tại thị trường Trung Quốc đang tăng lên.

Nhu cầu mặt hàng này tăng nhờ sự hỗ trợ của Trung Quốc đối với các thương hiệu NK qua nhận thức về an toàn thực phẩm, cũng như việc nuôi và chế biến được tiến hành mà không có thuốc kháng sinh.

Cá rô phi của công ty Regal Springs cũng đang hoạt động tốt trên thị trường nội địa Indonesia, với kế hoạch ra mắt thương hiệu của mình vào tháng 6/2018.

Indonesia là nơi đầu tiên tại thị trường châu Á. Đây là một thị trường khổng lồ với 270 triệu dân và đang phát triển rất nhanh. Dự kiến, công ty sẽ giới thiệu thương hiệu vào tháng 6 ở Indonesia và cũng có kế hoạch mở rộng tại châu Á.

Công ty đầu tư thực hiện nhân giống ở Indonesia, nuôi, chế biến đóng gói và cung cấp cho thị trường trong nước thông qua một đội ngũ kinh doanh.

Nhóm kinh doanh được thành lập trong 1 năm qua giúp đẩy mạnh doanh số bán hàng trong nước tập trung hơn và bao gồm các kênh khác nhau.

Hiện nay, một phần sản lượng tại Indonesia được XK sang Mỹ. Regal Springs cũng có sản xuất ở Mexico và Honduras với mục tiêu dài hạn là có những đơn vị cung cấp cho thị trường Mỹ, trong khi Indonesia ngày càng trở thành điểm thu cho doanh số bán hàng tại châu Á, Eichenlaub cho biết.

Công ty đang có kế hoạch tăng sản lượng lên khoảng 100.000 tấn philê vào năm 2018, với sự tăng trưởng mạnh nhất ở Trung Mỹ.

Việc ra mắt thương hiệu ở Indonesia nằm trong kế hoạch tương tự ở Mexico và một số thị trường Trung Mỹ.

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục