Công ty cá rô phi Trung Quốc đẩy mạnh sản phẩm hữu cơ

(vasep.com.vn) Một trong những nhà sản xuất cá rô phi hàng đầu của Trung Quốc đã tăng thị phần tại thị trường nội địa với một loạt sản phẩm hữu cơ sơ chế bắt mắt nhắm vào giới trẻ.

Một loạt sản phẩm cá cắt khúc Fei Fei đã được đưa ra bởi Công ty Hainan Xiangtai Fishery Co., một nhà sản xuất cá rô phi hàng đầu tại tỉnh Hải Nam, đã hợp tác với một nhà chế biến ở tỉnh Phúc Kiến để tung ra dòng sản phẩm này.

Sản phẩm dạng gói 128 gam được bán với giá 38 NDT (6 USD, 4,8 EUR) và có hương vị sốt cà chua Heinz và ngô ngọt, sản phẩm được quảng cáo thuận tiện khi sử dụng lò vi sóng, thích hợp cho phòng tập thể dục, nhà và nơi làm việc.

Công ty đã đảm bảo chứng nhận hữu cơ quốc gia cho sản phẩm của mình, một thành tựu đáng ghi nhận vì chứng nhận này khó đạt được ở Trung Quốc, khi các nhà sản xuất thực phẩm và các nhà bán lẻ rất phổ biến các tuyên bố "xanh". Các nhà chế biến cá rô phi ở Hải Nam đã nỗ lực để đảm bảo nguồn cung cấp có chất lượng ổn định, trong khi các chất kháng sinh vẫn tiếp tục là vấn đề cho các DN.

Hainan Xiangtai Fishery Co. là một “công ty chị em” với công ty Hainan Eternal Spring Fisheries và nhấn mạnh công ty kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt tại chỗ cho tất cả các nguồn cá của mình; Xiangtai từ lâu đã công bố việc quản lý chất lượng và năng suất cao đối với các ao của công ty là tốt. Theo đó, Xiangtai đã đảm bảo chứng nhận bằng cách đảm bảo các quy trình thức ăn và dược phẩm đáp ứng các yêu cầu về chứng nhận hữu cơ đầy đủ.

Ngoài hoạt động trên 300 hecta ao, công ty có một nhà máy chế biến riêng 20.000 m² gần cảng Haikou. Ngoài ra, công ty còn có hợp đồng cung cấp với các trang trại lớn ở Hải Nam. Tất cả đều đăng ký với cơ quan giám sát chất lượng Trung Quốc là Tổng cục Quản lý Giám sát Chất lượng, Kiểm tra và Kiểm dịch của Trung Quốc (AQSIQ) để đảm bảo tính nhất quán và chất lượng của nguồn cung cấp.

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục