Trung tâm Thương mại Cá ngừ Thâm Quyến bắt đầu hoạt động

(vasep.com.vn) Báo cáo của Đặc khu Thâm Quyến, Trung Quốc cho biết sàn giao dịch sẽ bắt đầu hoạt động chính thức vào tháng 1/2024 sau thời gian thử nghiệm bắt đầu từ tháng 11/2023. Dịch vụ niêm yết và đấu giá trực tuyến bao gồm cá ngừ, cá minh thái, cá tuyết và các loại hải sản có giá trị cao khác cho các công ty đánh cá trong nước và thương nhân.

Chú thích ảnh

Thâm Quyến đã khánh thành trung tâm cá ngừ vào tháng 5/2023 để phát triển hơn nữa ngành thủy sản của thành phố. Hệ thống trực tuyến đi kèm đã tổ chức phiên giao dịch đầu tiên trong Triển lãm Thủy sản Thâm Quyến vào tháng 5.

Báo cáo cho biết, cho đến nay, nền tảng này đã thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp đánh bắt, công ty kinh doanh và phân phối thủy sản Trung Quốc. Mục đích của sàn giao dịch này là thu hút được 300 công ty thành viên và trở thành một trung tâm thương mại toàn cầu có ảnh hưởng đối với các sản phẩm thủy sản hàng đầu.

Báo cáo nêu rõ về lâu dài, trung tâm cá ngừ được coi là một bước quan trọng trong việc nâng cao vị thế của Thâm Quyến như một cơ sở giao dịch hải sản quốc tế. Hệ thống công nghệ cao nhằm mang lại sự minh bạch và hiệu quả cao hơn cho chuỗi cung ứng thủy sản.

Chia sẻ:


Nguyễn Hà
Chuyên gia thị trường Cá ngừ
Email: vanha@vasep.com.vn
Điện thoại 024. 37715055 - ext. 216

Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục