Hội thảo cá ngừ 2018 xem xét về biến động giá, sản lượng thấp

(vasep.com.vn) Hội thảo về cá ngừ 2018 của Infofish sẽ xem xét bao gồm một số vấn đề chính mà ngành đang phải đối mặt, bao gồm biến động giá cả và sản lượng cập bến thấp.

Được tổ chức tại Bangkok, Thái Lan từ ngày 28 đến 30/5, chương trình nhằm giải quyết các vấn đề bao gồm nhu cầu ngày càng tăng để đảm bảo tính bền vững của nguồn tài nguyên và ghi nhãn sinh thái cho sản phẩm cá ngừ; các chương trình cải tiến nghề cá; sự phát triển của công nghệ trong việc chống lại việc khai thác bất hợp pháp, không được kiểm soát và không được báo cáo; đổi mới trong công nghiệp; quản lý kết hợp các thiết bị kết hợp ngư nghiệp; lao động và tiêu chuẩn "công việc tốt"; khí hậu thay đổi; tiếp cận thị trường ...

Sự kiện sắp tới mang chủ đề “Những thách thức đối với ngành công nghiệp cá ngừ bền vững” và là lần thứ 15 mà Infofish và các đối tác đồng tổ chức chương trình.

Chủ tịch hội đồng sẽ là ông Transform Aqorau, Cựu Giám đốc điều hành của các bên tham gia Hiệp định Nauru (PNA). Sau khi thôi làm Giám đốc điều hành của PNA vào tháng 7/2016, Aqorau đã hỗ trợ và tư vấn với vai trò là cố vấn pháp lý và hỗ trợ kỹ thuật cho Infofish trong thời gian 10 tháng.

Ông cũng là thành viên Hội đồng quản trị của Tổ chức Bền vững Thủy sản Quốc tế.

Đồng chủ tịch sẽ là Chanintr Chalisarapong, Chủ tịch Hiệp hội các Nhà chế biến Thực phẩm Thái Lan.

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục