Công ty Dongwon F&B mở rộng sang thị trường Việt Nam

(vasep.com.vn) Dongwon F&B chuẩn bị xâm nhập thị trường thực phẩm Việt Nam với công ty mới đặt trụ sở tại đây. Giờ đây tập đoàn này sẽ XK và bán các sản phẩm như cá ngừ đóng hộp sang Việt Nam.

Dongwon F&B – một công ty chị em của Dongwon Industries, công ty mẹ sở hữu thương hiệu thủy sản của Mỹ, StarKist & Co là công ty được biết tới với các sản phẩm cá ngừ đóng hộp được bán chủ yếu tại thị trường Hàn Quốc, chiếm 20% doanh thu của công ty.

Chi nhánh của công ty này tại Việt Nam phụ trách kinh doanh thực phẩm và XK tại Việt Nam.

Trước khi thành lập công ty mới, Dongwon F&B đã XK nhiều các sản phẩm như cá ngừ đóng hộp hay rong biển sang Việt Nam. Tuy nhiên, việc này được thực hiện qua các đại lý của công ty, và giờ đây công ty đang lên kế hoạch để bảo đảm các kênh bán hàng như các siêu thị tại Việt Nam trực tiếp thông qua các nhà bán buôn.

Việc thành lập công ty con của Dongwon F&B tại Việt Nam phù hợp với chiến lược mở rộng gần đây của ngành công nghiệp thực phẩm Hàn Quốc. Công ty này có thể gặp khó khăn trong việc tăng thị phần do Việt Nam có ngành công nghiệp sản xuất cá ngừ đóng hộp riêng với giá cả cạnh tranh cao. Công ty sẽ phải phụ thuộc vào sức mạnh marketing của mình, như đã thể hiện tại thị trường Hàn Quốc.

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục