Góp ý dự thảo Nghị định sửa đổi bổ sung NĐ 119/2017/NĐ-CP về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực tiêu chuẩn, đo lường, chất lượng

File đính kèm: Tải tại đây
Nghị định số 119/2017/NĐ-CP ngày 01/11/2017 của Chính phủ quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực tiêu chuẩn, đo lường và chất lượng sản phẩm, hàng hóa sau hai năm thực hiện đã phát sinh một số vướng mắc hoặc có một nội dung không phù hợp với thực tế và gây ra một số bất cập cho các DN trong hoạt động SXKD, điển hình như quy định xử phạt vi phạm HC về mã số mã vạch nước ngoài trên bao bì hàng XK.

 

Do đó, Bộ Khoa học và Công nghệ đã được Chính phủ giao chủ trì soạn thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 119/2017/NĐ-CP ngày 01/11/2017 (sau đây gọi tắt là dự thảo Nghị định). Dự thảo Nghị định xin xem tại file gắn kèm.

Để bảo đảm tính hợp lý, khả thi của văn bản, bảo đảm quyền và lợi ích của các DN, VP Hiệp hội rất mong nhận được ý kiến đóng góp của các DN và các anh chị trong mạng lưới VĐCS và các DN Hội viên về dự thảo nói trên về địa chỉ Ms Hoàng Yến - email: hoangyen@vasep.com.vn trước 15h ngày 28/9/2020 (thứ Hai) để VP kịp tập hợp ý kiến gửi Bộ KHCN.

Trân trọng cảm ơn và rất mong nhận được sự phối hợp của các anh chị.

 

Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục

  • Trang chủ - Right- BOTTOM
  • Trang chủ - Right - BOTTOM