Chúc mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6

(vasep.com.vn) Nhân kỷ niệm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6), Hiệp hội Chế biến và XK Thủy sản Việt Nam (VASEP) xin gửi lời chúc mừng tới các phóng viên, biên tập viên, nhà báo - những người đang làm việc tại các cơ quan thông tấn báo chí và ngành truyền thông: Đài Truyền hình Việt Nam (VTV), Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC, Thông tấn xã Việt Nam (TTXVN), VOV, báo Tuổi trẻ, báo Tiền Phong, báo Thanh Niên, báo Người Lao động, Cổng thông tin điện tử Chính phủ, báo Sài Gòn Giải Phóng, Thời báo Kinh tế Việt Nam, Thời báo Kinh tế Sài Gòn, seafoodsource.com; ndh.vn; cafef.vn... lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp!

Thay mặt cho gần 300 doanh nghiệp thủy sản Việt Nam, Hiệp hội xin chân thành cảm ơn các Anh, các Chị đã đồng hành với VASEP, các doanh nghiệp và cộng đồng nông ngư dân trong thời gian qua. Những phản ánh sâu sắc thông qua hoạt động thông tin - tuyên truyền của Anh/Chị đã góp phần không nhỏ cho sự phát triển của ngành thủy sản Việt Nam. VASEP mong ước sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành của các Anh/Chị trong thời gian tới!

Đặc biệt, Ban Chấp hành Hiệp hội VASEP cũng gửi lời chúc mừng yêu thương tới Ban Biên tập Thông tin - Thị trường của Hiệp hội nhân ngày 21/6!

Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam - VASEP

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục

  • T1
  • Trang chủ - Right- BOTTOM
  • Trang chủ - Right - BOTTOM