Khảo sát doanh nghiệp thủy sản về Hiệp định CPTPP

Tạp chí điện tử Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thuỷ sản Việt Nam thực hiện khảo sát "Nhận thức và sự chuẩn bị của Doanh nghiệp Việt Nam cho việc thực thi Hiệp định CPTPP".

Đây là khảo sát do Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam phối hợp cùng Bộ Công Thương, Bộ Ngoại Giao tổ chức thực hiện nhằm nắm bắt nhu cầu của doanh nghiệp để các Bộ, Ngành chức năng có biện pháp hỗ trợ doanh nghiệp cho phù hợp.

Ban tổ chức xin mời doanh nghiệp phối hợp điền thông tin trả lời vào bảng khảo sát. Các kết quả khảo sát sẽ được công bố tại diễn đàn vào khoảng cuối tháng 3/2019. Đường link khảo sát: https://np644-3c5ead.pages.infusionsoft.net/?fbclid=IwAR2uuAHYNXCZV1PZkp3_kaEJZDbCa3j9YL6fQYTNepQ1BM4DeDov81bDNN4

Lưu ý: Khi chuyển sang bước 2, có bản chỉ dẫn chọn ô tương ứng để tick vào, đây là phần xác thực để tránh spam. Trường hợp một người sở hữu nhiều công ty nhưng chung một địa chỉ email thì khi khảo sát mỗi Công ty sẽ dùng một trình duyệt khác nhau: Ví dụ: Công ty thứ nhất dùng trình duyệt Chrome, Công ty  thứ hai dùng FireFox, Công ty thứ ba dùng Cốc cốc...hoặc có thể dùng trên các máy tính khác nhau hoặc smart phone, máy tính bảng, vì máy phân biệt các địa chỉ IP khác nhau.

Cảm ơn các doanh nghiệp và chúc các Doanh nghiệp một năm mới làm ăn phát đạt!

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục