Mời DN tham gia Đoàn giao thương trong lĩnh vực Thủy sản tại Trùng Khánh và Tứ Xuyên, Trung Quốc

Vừa qua Hiệp hội có nhận được công văn số 322/XTTM - HTXK về việc Mời tham gia Đoàn doanh nghiệp giao dịch thương mại trong lĩnh vực thủy sản tại TP Trùng Khánh và tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc). Đây là chương trình nằm trong chương trình XTTM QG 2017 do Cục XTTM chủ trì, thiết kế riêng cho các doanh nghiệp thủy sản Việt Nam.

Khu vực miền Tây Trung Quốc (Trùng Khánh, Tứ Xuyên, Vân Nam...) là khu vực miền núi cao của Trung Quốc, cao nguyên rộng lớn, không giáp biển, dân số đông, nhu cầu nhập khẩu và tiêu thụ thủy sản rất lớn và đa dạng. Nguồn cung thủy sản khu vực này chủ yếu đến từ các tỉnh phía Nam Trung Quốc, nhưng vẫn không đáp ứng đủ nhu cầu của người dân.

Do đó việc tham gia chương trình sẽ giúp doanh nghiệp có cơ hội tăng cường xuất khẩu các mặt hàng thủy sản có thế mạnh của Việt Nam vào thị trường Trung Quốc.

Chi phí tham gia chương trình:

- Hỗ trợ từ Ngân sách nhà nước: 01 vé máy bay khứ hồi, vé tàu cao tốc (Trùng Khánh - Thành Đô), chi phí tổ chức hội thảo giao thương giữa DN Trung Quốc và Việt Nam.

- Chi phí doanh nghiệp phải trả: 100% chi phí visa Trung Quốc, ăn ở, đi lại trong thời gian ở Trung Quốc

(Chi tiết về chương trình vui lòng xem file đính kèm.)

Quý doanh nghiệp quan tâm, vui lòng đăng ký trực tiếp với Cục XTTM theo địa chỉ:

ngtngoc75.vietrade@gmail.com và CC cho xuandao@vasep.com.vn  

Thông tin chi tiết về chương trình, Quý Doanh nghiệp vui lòng liên hệ: Anh Nguyễn Tuấn Ngọc 0912 184 948 hoặc 04 3936 4792 (ext: 122)

Thư mời

Chương trình dự kiến

Thông tin thị trường thủy sản Trùng Khánh

Mẫu 1

Mẫu 2

Mẫu 3

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục

  • Trang chủ - Right- BOTTOM
  • Trang chủ - Right - BOTTOM