Tôm khỏe trong môi trường khắc nghiệt nhờ mô hình GROFARM PRO

Mô hình nuôi tôm công nghệ cao GROFARM PRO của Grobest Việt Nam giúp các hộ nuôi tự tin đứng vững trước điều kiện môi trường khắc nghiệt.

Trong điều kiện môi trường ngày càng khắc nghiệt, người nuôi tôm đối mặt với nhiều thách thức. Nhiệt độ thay đổi đột ngột, nắng nóng kéo dài, mưa trái mùa ở các tỉnh miền Nam hay mùa đông lạnh ở miền Bắc,... khiến sức đề kháng của tôm bị giảm và tạo điều kiện cho tác nhân gây bệnh tấn công. Thời gian gần đây, bệnh EHP và bệnh phân trắng đã gây ra nhiều thiệt hại cho các hộ nuôi tôm trên phạm vi cả nước, tỉ lệ nhiễm bệnh cao hơn và mức độ bệnh cũng nặng hơn những năm trước.

Trước tình hình đó, người nuôi tôm đã đối phó bằng nhiều cách khác nhau như sử dụng nhiều loại thuốc, hóa chất và bổ sung dinh dưỡng cho tôm nuôi. Tuy nhiên, hiệu quả của các biện pháp này thường không cao do mô hình nuôi chưa thực sự phù hợp, không cung cấp đầy đủ nguồn thức ăn chức năng giúp tôm có được sức đề kháng tốt nhất… Việc lựa chọn mô hình nuôi tôm công nghệ cao GROFARM PRO của Grobest Việt Nam, giải pháp nuôi tôm toàn diện gồm 7 yếu tố: hệ thống nuôi phù hợp, con giống, chương trình dinh dưỡng tối ưu, dịch vụ kỹ thuật mobile lab, công nghệ mới, hiệu quả và bền vững đã giúp cho nhiều hộ nuôi tôm liên tục đạt được kết quả tốt trong nhiều vụ nuôi. Mô hình giúp tôm phát triển khỏe mạnh, đáp ứng các tiêu chuẩn xuất khẩu khắt khe và giúp các hộ nuôi đạt “Năng suất cao - Chi phí thấp”.

Tôm khỏe trong môi trường khắc nghiệt nhờ mô hình GROFARM PRO
Tôm thẻ chân trắng khỏe mạnh trong mô hình ao nuôi GROFARM PRO

Anh Lý Văn Sáng  - Quảng Ninh sau khi áp dụng GROFARM PRO đã đạt được lợi nhuận cao hơn mong đợi trong 6 vụ nuôi liên tiếp, với tỉ lệ tôm sống ấn tượng đạt 84% và tỉ suất lợi nhuận đạt 90%. Không chỉ nhà anh Sáng, nhiều hộ nuôi đã áp dụng mô hình nuôi tôm công nghệ cao GROFARM PRO đều ghi nhận mức tăng trưởng và tỉ lệ thành công cao hơn hẳn so với các phương pháp nuôi quảng canh.

Tôm khỏe trong môi trường khắc nghiệt nhờ mô hình GROFARM PRO
Tôm thẻ nuôi theo mô hình GROFARM PRO có kích thước đồng đều, đảm bảo chất lượng.

Mô hình nuôi tôm công nghệ cao GROFARM PRO - ”Năng suất cao - Chi phí thấp” ra đời và là tín hiệu tích cực cho ngành tôm Việt Nam. Nhờ sự hỗ trợ từ Grobest Việt Nam, người nuôi tôm an tâm sản xuất và đạt vụ mùa bội thu ngay cả khi đối mặt với điều kiện môi trường khắc nghiệt.

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục
  • bc_tom
  • Báo cáo ngành tôm