Ngày 16/10, 70 triệu cổ phiếu Thủy sản Minh Phú lên UPCoM

Thông tin từ Sở GDCK Hà Nội (HNX) cho biết, ngày 16/10 tới, HNX sẽ chính thức đưa 70 triệu cổ phiếu của CTCP Tập đoàn Thủy sản Minh Phú (MCK: MPC) vào giao dịch trên thị trường UPCoM, với giá tham chiếu trong ngày giao dịch đầu tiên là 79 nghìn đồng/cổ phiếu. Tổng giá trị chứng khoán đăng ký giao dịch của công ty lên tới 700 tỷ đồng.

Minh Phú là tập đoàn thủy sản hàng đầu Việt Nam và thế giới. Sản phẩm của Minh Phú hiện đang có mặt tại hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ, với doanh thu hơn 10.000 tỷ đồng mỗi năm.

Hiện tại, Minh Phú có tổng cộng 10 công ty thành viên, bao gồm bốn nhà máy chế biến tôm và tám công ty trực thuộc tập đoàn. Mỗi thành viên là một mắt xích quan trọng trong toàn bộ chuỗi giá trị sản xuất tôm của Minh Phú.

Thông qua việc sở hữu các chuỗi giá trị khép kín và có trách nhiệm, tập đoàn đặt mục tiêu xây dựng một hệ sinh thái hoàn chỉnh, mang lại những giá trị tốt đẹp cho tất cả các thành viên liên quan, đưa Việt Nam lên bản đồ thế giới với vị thế là nhà cung ứng tôm chất lượng hàng đầu.

(Theo báo Nhân dân)

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục
  • bc_tom
  • Báo cáo ngành tôm