Minh Phú - 25 năm, một niềm tin tuyệt đối, 1 hương vị tuyệt vời

Việt Nam quê hương tôi là một đất nước tươi đẹp; với hệ sinh thái tự nhiên đa dạng và trù phú; nuôi dưỡng một nền văn hóa quan tâm và sẻ chia cùng nhau những điều tốt đẹp nhất.

Tập đoàn thủy sản Minh Phú thừa hưởng và được thúc đẩy bởi những giá trị truyền thống này.

Từ một công ty tư nhân nhỏ thành lập vào 1992, Minh Phú ngày nay đã phát triển lớn mạnh thành một trong những công ty thuỷ sản hàng đầu thế giới, chuyên sản xuất & chế biến các sản phẩm đa dạng từ tôm Sú và tôm Thẻ chân trắng.

Trong suốt 25 năm qua, chúng tôi đã không ngừng kết hợp kinh nghiệm và sự sáng tạo để xây dựng một hệ sinh thái hoàn chỉnh vì những điều tốt đẹp; nơi mà người nông dân, nhà khoa học, và các chuyên gia cùng nhau tạo nên một chuỗi giá trị công bằng, bền vững và có trách nhiệm. Bằng sức mạnh tổng thể, từ trung tâm nghiên cứu, trại giống, vùng nuôi, nhà máy chế biến, đến khâu vận chuyển và xuất khẩu, đội ngũ của chúng tôi liên tục cống hiến và tạo ra những sản phẩm tôm với giá trị khác biệt, và không thể so sánh được; đó là những sản phẩm được đón nhận và thưởng thức bởi hàng triệu người tiêu dùng ở hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Tại Minh Phú, chúng tôi không chỉ là nhà sản xuất thức ăn. Hơn thế, chúng tôi chăm lo và phát triển nguồn thực phẩm sạch, vì sức khoẻ và sự hài lòng của khách hàng, vì niềm tin của đối tác; vì một môi trường bền vững, và vì một Việt Nam tốt đẹp hơn.

Bằng tầm nhìn tổng thể của mình, chúng tôi có thể nắm bắt được cơ hội để tạo ra những mối liên kết chiến lược và những quy trình cải tiến cần thiết, nhằm bắt kịp với các xu hướng cũng như nhu cầu ngày một nâng cao của người tiêu dùng toàn cầu.

Có thể nói, tất cả tinh thần và giá trị của Minh Phú đều được đúc kết vào slogan "SHARING GOOD FOOD". Câu nói tuy ngắn gọn nhưng bao hàm mong muốn lớn lao của chúng tôi, đó là lan toả những giá trị nhân văn truyền thống thông qua sản phẩm của mình đến toàn thế giới: hãy quan tâm, chia sẻ, và xích lại gần nhau hơn, bằng những món ăn ngon và những bữa ăn đầm ấm.

Nguồn: Tập đoàn thủy sản Minh Phú

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục
  • bc_tom
  • Báo cáo ngành tôm