Âu Vững Seafood - Nhà Cung Cấp Đáng Tin Cậy Với Chất Lượng Vàng

Âu Vững Seafood được thành lập và đi vào sản xuất từ năm 2005. Văn phòng và các nhà máy được đặt tại thị trấn Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu, Việt Nam nơi được xem là trung tâm vùng nuôi tôm. Do địa điểm của cả hai nhà máy không chỉ nằm giữa các khu vực nuôi tôm mà còn thuận tiện cho việc vận chuyển qua lại giữa đường bộ và đường sông, nên việc thu gom và phân phối tôm nguyên liệu đến các nhà máy Âu Vững là rất thuận lợi.

Cùng với đội ngũ cán bộ kinh doanh, cán bộ quản lý chất lượng, cán bộ sản xuất, và công nhân có kinh nghiệm, lành nghề và có kiến ​​thức sâu sắc về thủy sản.v.v.., hai nhà máy của Âu Vững Seafood có thể sản xuất sản lượng lên đến 100  tấn tôm nguyên liệu mỗi ngày. Với năng lực sản xuất lớn như vậy, chúng tôi tự tin cho việc thu gom tôm nguyên liệu và thực hiện sản xuất nhanh nhất để giao hàng kịp thời cho các đơn đặt hàng. Mục tiêu của chúng tôi là mang lại chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý và các sản phẩm an toàn vệ sinh thực phẩm đến khắp nơi trên thế giới.

Các sản phẩm của Âu Vững Seafood đã được phân phối đến người tiêu dùng ở nhiều quốc gia trên thế giới như: Các nước Châu Âu, Nga, Mỹ, Canada, New Zealand, Úc, Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập , Ảrập Xê-Út, Hàn Quốc, Nhật Bản, Sin-ga-po, Đài Loan, Trung Quốc, Ai Cập, Nam Phi, v.v ...

Hai nhà máy của chúng tôi, Âu Vững I Seafood và Âu Vững II Seafood, đã đạt được các chứng nhận về quản lý chất lượng như: Phân Tích Các Mối Nguy và Các Điểm Quản Lý Tới Hạn (HACCP), Hiệp hội Bán Lẻ Anh Quốc (BRC), ISO 22000, Hội Đồng Quản Lý Nuôi Trồng Thủy Sản (ASC), Bộ Tiêu Chuẩn Đánh Giá Tuân Thủ Trách Nhiệm Xã Hội Trong Kinh Doanh (BSCI), v.v ....

Tầm nhìn của chúng tôi: Tạo niềm tin của khách hàng khi đặt hàng tại công ty của chúng tôi và luôn luôn giữ danh tiếng trong kinh doanh.

Sứ mệnh trong kinh doanh: Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi.

Mọi chi tiết xin liện hệ qua email: thien@auvungseafood.com , hoặc điện thoại: +84 949949949

CÁM ƠN VÀ RẤT HOAN NGHÊNH TẤT CẢ QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI ÂU VỮNG SEAFOOD !!

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục
  • bc_tom
  • Báo cáo ngành tôm