HEADWAY JSC thiết lập thành công chuyến tàu mới, kết nối trực tiếp tuyến hàng hải Ấn Độ - Việt Nam

Headway JSC là đối tác chiến lược của hãng tàu Zim tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi trân trọng thông báo đến quý khách hàng về tuyến tàu vận tải mới, kết nối trực tiếp cảng biển Ấn Độ với hai khu vực Nam – Bắc, đáp ứng hiệu suất phục vụ khách hàng với số lượng khai thác là 2 chiếc tàu 1,100 TEU.

Ngày 03/08/2023, Headway tham dự sự kiện khai trương tuyến tàu vận chuyển đầu tiên, kết nối trực tiếp hai cảng cửa ngõ Ấn Độ với hai cảng biển lớn tại Việt Nam là TP.HCM và Hải Phòng. Thời gian vận chuyển hàng hóa từ cảng Kattupali về cảng TP.HCM trong vòng 8 ngày, thời gian được rút ngắn đáng kể so với các cảng trung chuyển trước đây.

HEADWAY JSC thiết lập thành công chuyến tàu mới kết nối trực tiếp tuyến hàng hải Ấn Độ  Việt Nam

Đại diện Headway và Zim Lines trong sự kiện khai trương tuyến tàu IVX mới tại cảng Hải Phòng

Ấn Độ là một trong những thị trường xuất nhập khẩu hàng hóa lớn tại Việt Nam, bao gồm các mặt hàng chính như gạo, tôm, cá tra, hàng may mặc, điện tử. Sự kiện trên đánh dấu bước ngoặt quan trọng của Headway trong việc đẩy mạnh khai thác dịch vụ tàu chuyến IVX (India Vietnam Express), phát triển tiềm năng thương mại ngày càng tăng cao của Việt Nam và Ấn Độ.

Tuyến dịch vụ IVX (Ấn Độ - Việt Nam):

Hải Phòng -> Hồ Chí Minh -> Port Klang -> Kattupali -> Hồ Chí Minh -> Hải Phòng

Một số lợi thế của tuyến IVX:

  • Dịch vụ vận chuyển hàng hóa nhanh nhất hiện nay từ Ấn Độ về Việt Nam và ngược lại.
  • Phân bổ chỗ cố định trên tàu, giảm thiểu rủi ro hàng bị chậm trễ tại các cảng chuyển tải.
  • Chi phí vận chuyển cạnh tranh do giảm thiểu chi phí tại các cảng chuyển tải.

Với lịch trình sắp xếp phù hợp, chi phí và thời gian cạnh tranh, Headway tự hào là đối tác tin cậy của các hãng tàu lớn trên toàn thế giới, chúng tôi chủ động khai thác và vận chuyển các luồng hàng quốc tế đa dạng, phục vụ cho mọi yêu cầu vận chuyển hàng hóa của các doanh nghiệp XNK tại Việt Nam.

https://headway.com.vn

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục