Hàng dài người đăng ký tham quan hội chợ VIETFISH

(Vasep.com.vn) Không chỉ các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thủy hải sản, sự kiện triển lãm Vietfish còn là hoạt động uy tín thu hút hàng ngàn người đăng ký tham quan.

1 tiếng đồng hồ sau khai mạc, kẹt cứng người tham gia

Sáng 23-8, tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (TP HCM), Triển lãm thủy sản quốc tế 2023 đã diễn ra. Tham gia chương trình có Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp Phùng Đức Tiến, hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ đang hoạt động trong lĩnh vực tề tựu. Với vị thế là nhà xuất khẩu thủy sản lớn thứ 3 thế giới, Vietfish 2023 là sự kiện mang tầm quốc tế với hơn 420 gian hàng của hơn 220 doanh nghiệp (DN) đến từ 14 quốc gia và vùng lãnh thổ. Sau 1 tiếng đồng hồ khai mạc, các cổng đăng ký vé vào triển lãm ghi nhận nhiều hàng dài người đăng ký, tham gia. Bên cạnh các tập đoàn, doanh nghiệp ngành hàng, sự kiện cũng thu hút sự tham gia của nhiều bạn trẻ khu vực TP. HCM.

Quy mô hoành tráng, tổ chức chuyên nghiệp

Được biết để có thể vận hành trơn tru sự kiện, các gian hàng, doanh nghiệp đã có mặt tại khu vực triển lãm từ nhiều ngày trước. Bày biện sản phẩm bắt mắt, làm sao có thể mang đến những chất lượng sản phẩm tuyệt vời nhất và tạo ra sự thoải mái là những tiêu chí mà ban tổ chức triển lãm mong muốn mang đến cho doanh nghiệp và người tham gia.

Đa dạng các hoạt động tại triển lãm

Trong khuôn khổ của sự kiện, nhiều chương trình hội thảo chuyên sâu với mục đích hỗ trợ doanh nghiệp như cập nhật xu hướng tiêu dùng thế giới; cung cấp giải pháp tiên tiến hỗ trợ doanh nghiệp; cập nhật thông tin mới nhất về thị trường kinh doanh thủy sản cũng đã diễn ra. Ngoài ra, Vietfish 2023 cũng  bố trí các khu vực dành riêng cho hoạt động trình diễn ẩm thực mua sắm, nếm thử sản phẩm do các gian hàng và Ban tổ chức tổ chức. Qua đó mang đến chuỗi trải nghiệm triển lãm thủy sản hoàn hảo, tuyệt vời.

Đại diện Công ty Thủy sản Hải Nam cho biết: “Sau hơn 1 giờ khai mạc, doanh nghiệp ghi nhận tình hình người tham quan rất đông so với năm 2022. Đây cũng là 1 tín hiệu đáng mừng nhất là khi bối cảnh kinh tế có nhiều biến động”.

Triển lãm Vietfish 2023 diễn ra từ ngày 23-25/8, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cơ hội phát triển cho các doanh nghiệp trong ngành thủy sản và gia tăng trải nghiệm sản phẩm chất lượng cao dành cho người dân Việt Nam

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục