Thủy sản có vỏ dẫn đầu trong thực đơn món đặc biệt mùa hè của các nhà hàng Mỹ

(vasep.com.vn) Sau khởi đầu năm mới đáng thất vọng về lượng khách ghé qua, các nhà hàng Mỹ đang tung ra các ưu đãi mùa hè.

Chú thích ảnh

Các chuỗi nhà hàng ở Mỹ đang nghiên cứu tôm hùm, hàu và tôm để thu hút khách hàng trong mùa hè này trong bối cảnh tình trạng lượng khách đi lại thấp.

Theo công ty dữ liệu Circana có trụ sở tại Chicago, Illinois, Hoa Kỳ, số lượt ghé thăm nhà hàng đã giảm 2,5% so với cùng kỳ năm ngoái, và ngày càng có nhiều nhà hàng tập trung vào giá trị, khuyến mãi và thực đơn đặc biệt để thu hút thực khách.

Một trong những nhà hàng giới thiệu thực đơn đặc biệt như vậy là Razzoo's Cajun Cafe có trụ sở tại Addison, Texas, Hoa Kỳ, điều hành 24 nhà hàng ở các bang Texas, Oklahoma và Bắc Carolina của Hoa Kỳ. Chuỗi gần đây đã tung ra thực đơn “Shellebration”, bao gồm 14 món hải sản khác nhau.

Các dịch vụ trong thời gian giới hạn, được cung cấp đến hết ngày 23/7, được lấy cảm hứng từ “mùa hè trên bãi biển, tận hưởng biển và tất cả những gì nó mang lại, bao gồm cả các lựa chọn động vật có vỏ thơm ngon,” Giám đốc điều hành của Razzoo, Philip Parsons.

Công ty Just Salad có trụ sở tại Thành phố New York, New York, Hoa Kỳ cũng đã tung ra các món khai vị mùa hè mới, bao gồm cả Bát Tôm Caribbean có tôm nội địa, đánh bắt tự nhiên.

Nhà hàng bít tết Eddie Merlot's đang ra mắt thực đơn Summertime Grill, giới thiệu một số món hải sản, có sẵn đến hết ngày 19/8.

Chuỗi có trụ sở tại Denver, Colorado, Hoa Kỳ đang mang trở lại Filet Mignon & Citrus Tôm Scampi, bao gồm phi lê bít tết nướng than và tôm jumbo xào.

Các món ăn mới bao gồm Tôm hùm nguyên con Bắc Đại Tây Dương, Cá hồi nướng áp chảo với Bánh Risotto tôm hùm giòn và Escargot Bourguignonne, bao gồm sáu món escargot Pháp ướp rượu vang trắng nướng với bơ tỏi và phô mai gorgonzola.

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục