Navico - Trung Tâm Thế Giới của Pangasius

Tầm nhìn

* Trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu Đông Nam Á trong lĩnh vực nuôi trồng thủy sản.

* Luôn nâng cao chất lượng sản phẩm, đặt niềm tin vào khách hàng và đặt mục tiêu phát triển bền vững lên hàng đầu*

* Hướng tới là một thương hiệu toàn cầu, đi đầu về “Uy tín – Chất lượng – Sản phẩm sạch – Ưu tiên sức khỏe người tiêu dùng”.

Câu chuyện

Nhắc đến câu chuyện về Tập đoàn Nam Việt thì phải bắt đầu từ nhà lãnh đạo đáng kính của chúng ta – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ – ông Doãn Tới.

Đầu tiên, ông thành lập Công Ty TNHH Nam Việt hoạt động trong lĩnh vực xây dựng dân dụng và công nghiệp. Không dừng lại ở đó, nhận thấy tiềm lực của nền kinh tế thủy sản nước ta còn có thể phát triển, đời sống ngư dân sẽ còn được cải thiện hơn nữa. Năm 2000 ông đã mạnh dạn đầu tư, mở rộng phạm vi hoạt động sang thị trường thủy sản. Đầu tiên là sự ra đời cuả Nhà Máy Đông Lạnh Nam Việt chuyên chế biến cá tra, ba sa. Đồng thời xây dựng vùng nuôi chủ động nguồn nguyên liệu đầu vào.

Tiếp đó là sự ra đời của nhà máy Đông Lạnh thứ 2 mang tên Thái Bình Dương năm 2004. 2006 Đại Tây Dương cũng được thành lập. Đánh dấu cho sự thành công bước đầu trong công cuộc chuyển đổi kinh doanh của ông là năm 2007 NAVICO đứng đầu thế giới về xuất khẩu thịt cá tra.

Đó cũng là một động lực giúp ông có thêm sức mạnh theo đuổi giấc mơ đưa nền thủy sản nước nhà vươn xa hơn nữa! Sự ra đời của nhà máy ẤN ĐỘ DƯƠNG năm 2008 với công suất hàng trăm tấn cá/ ngày cũng đã mở ra bước ngoặc mới cho NAVICO nói riêng và nền kinh tế thủy sản nước ta nói chung.

Khởi đầu là năm 2012 ông khai trương nhà máy thức ăn thủy sản với công suất hơn 200,000 Mts/năm.

Năm 2013 ông cho mở rộng vùng nuôi từ 100 ha lên 300 ha, có thể cung cấp hơn 120,000 MTs cá nguyên liệu trên năm.

Năm 2014: Vùng nuôi cá rô phi được xây dựng với hơn 4000 phao nổi trên sông Mekong. Tổng năng suất đạt được 80,000 MTs/năm

Đến năm 2015 với hơn 20,000 cá bố mẹ, NAVICO có khả năng cung cấp 14 tỷ cá giống mỗi năm.

Hoàn thành phần nào mục tiêu của mình! Và thành công luôn đến với những người không ngừng cố gắng. Năm 2018 NAVICO vinh danh là một trong 20 Công Ty Cổ Phần có hiệu xuất cao năm 2017.

Đến nay đã trải qua hơn 17 năm thành lập, trải qua bao nhiêu thăng trầm nhưng NAVICO vẫn luôn đứng vững trên thị trường. Ngoài những sản phẩm uy tín, chất lượng được quý khách hàng trong và ngoài nước tin dùng. Mang đến giá trị dinh dưỡng, sức khỏe cho người tiêu dùng. Chúng tôi cũng đã và đang còn phấn đấu hơn nữa mang đến nhiều hơn nữa những giá trị đó. NAVICO luôn không ngừng nghiên cứu, học hỏi cho ra đời nhiều hơn những thực phẩm sạch, có lợi cho sức khỏe. Giá trị mà NAVICO luôn hướng tới chính là “ SỨC KHỎE NGƯỜI TIÊU DÙNG’’.

Nguồn: Công ty CP Nam Việt

 

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục