Thư mời hội nghị “Kết quả một năm thực hiện Nghị quyết 35/NQ-CP về hỗ trợ và phát triển doanh nghiệp”

Để sơ kết một năm thực nghị quyết 35/NQ-CP của Chính phủ về hỗ trợ, phát triển doanh nghiệp, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã quyết định tổ chức Hội nghị Thủ tướng gặp doanh nghiệp lần 2, dự kiến cuối tháng 03/2017.

Tiến tới Hội nghị quan trọng này của Thủ tướng với cộng đồng doanh nghiệp và Hiệp hội Doanh nghiệp, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) sẽ tổ chức Hội nghị:

Giao ban Hiệp hội và Doanh nghiệp khu vực phía Nam - “Kết quả một năm thực hiện Nghị quyết 35/NQ-CP về hỗ trợ và phát triển doanh nghiệp - Phương hướng và giải pháp trong thời gian tới”

Mục đích: Tập hợp ý kiến, kiến nghị của cộng đồng doanh nghiệp về kết quả triển khai NQ35/CP trong thời gian qua và phương hướng tiếp tục triển khai trong thời gian tới của các bộ, ngành địa phương và cộng đồng doanh nghiệp để báo cáo Thủ tướng Chính phủ.

Thời gian: Thứ Sáu, ngày 10/03/2017 (Từ 8h – 12h)

Địa điểm:  Hội trường lầu 10, tòa nhà VCCI-HCM, số 171 Võ Thị Sáu, P.7, Q.3, TP.HCM

Thành phần tham dự: Chủ tịch VCCI Vũ Tiến Lộc, Lãnh đạo UBND Tp. Hồ Chí Minh, đại diện Lãnh đạo các tỉnh, thành;Hội/Hiệp hội Doanh nghiệp; Doanh nghiệp; các cơ quan thông tấn, báo chí tại khu vực phía Nam.

Hiệp hội VASEP trân trọng thông báo tới các DN hội viên khu vực phía Nam để biết cũng như sắp xếp thời gian tham dự và có ý kiến tại Hội nghị nếu có điều kiện. Quý DN đăng ký tham dự về Ban Tổ chức trước ngày 05/03/2017 (theo phiếu đăng ký gửi kèm).

Giấy mời

Phiếu đăng ký

Chương trình chi tiết

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục