Hội thảo kết nối kinh doanh giữa đoàn doanh nghiệp Hà Lan và các công ty Việt Nam

Trong tuần cuối tháng 3/2017, Thứ Trưởng Nông nghiệp Hà Lan sẽ có chuyến thăm Việt Nam để dự Hội nghị ASEAN+6 về An ninh lương thực được tổ chức tại Hà Nội. Đi cùng Thứ Trưởng còn có một đoàn doanh nghiệp Hà Lan gồm đa dạng công ty hoạt động trong lĩnh vực chế biến cá biển, công nghệ nhà kính, chế biến thịt đông lạnh, đào tạo và tư vấn cho nông dân, vv.

Trong nhóm doanh nghiệp tham gia lần này có công ty W. Van der Zwan & Zonen B.V, là công ty Hà Lan có hàng trăm năm kinh nghiệm trong đánh bắt, chế biến và xuất khẩu các loại cá biển như: Blue Whiting, Mackerell, Horse Mackerel, Silver Smelt, Herring, Sardine.

Hiện W. Van der Zwan & Zonen đang tìm kiếm đối tác cũng như khách hàng tiềm năng trong nước để mở rộng dịch vụ của công ty. Các đối tác tiềm năng của Zwan & Zonen có thể gồm: đại lý hoặc công ty bán buôn, các nhà nhập khẩu và phân phối cá biển đông lạnh, công ty chế biến thuỷ sản, khách hàng có mong muốn sử dụng cá biển chất lượng cao, vv. (website công ty: http://wvanderzwan.nl)

Nhân dịp này, Đại Sứ Quán Hà Lan tại Hà Nội sẽ tổ chức một buổi kết nối kinh doanh giữa đoàn doanh nghiệp Hà Lan và các công ty Việt Nam có quan tâm vào chiều từ 2-5 p.m ngày 22/03/2017 tại khách sạn Pan Pacific, Số 1 Đường Thanh Niên, Hà Nội.

Kính mời các công ty có quan tâm đến tham dự sự kiện này. Trong trường hợp quý công ty không thể đến được sự kiện, ĐSQ sẽ sắp xếp để công ty Hà Lan đến làm việc tại văn phòng của quý công ty.

Để biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký tham gia sự kiện, xin liên hệ với Ms.Nguyễn Thúy Huyền, Cán bộ Cao cấp Ban Kinh tế ĐSQ theo thông tin:

Điện thoại:   + 84 (0) 4 3831 5650; Direct +84 (0)4 3935 2912

Di động: +84 (0)9 1790 2565

Email:  huyen.nguyen@minbuza.nl

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục