Góp ý Dự thảo Thông tư hướng dẫn Nghị định 43/2017/NĐ-CP về nhãn hàng hóa

Ngày 14 tháng 4 năm 2017, Chính phủ đã ban hành Nghị định số 43/2017/NĐ-CP về nhãn hàng hóa. Hiện nay, Bộ Khoa học và Công nghệ đã dự thảo Thông tư hướng dẫn một số điều của Nghị định số 43/2017/NĐ-CP (dự kiến ban hành trong năm 2019) và đang xin ý kiến góp ý từ cộng đồng DN. Đây là một Thông tư quan trọng sẽ ảnh hưởng đến tất cả các ngành hàng SX của Việt Nam.

File đính kèm: Tải tại đây

Để góp ý cho Dự thảo này, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, Bộ Khoa học và Công nghệ phối hợp với Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và các Hiệp hội DN như Hiệp hội Kinh Doanh Hoa Kỳ tại Việt Nam (Amcham), Hiệp Hội Xuất khẩu thủy sản (VASEP), Hiệp hội sữa Việt Nam, Hiệp hội Lương thực TP tp. HCM, Hiệp hội Thực phẩm Minh Bạch,……. tổ chức Hội thảo ”Góp ý Dự thảo Thông tư hướng dẫn một số điều của Nghị định số 43/2017/NĐ-CP về nhãn hàng hóa” vào sáng 24/4/2019 tại tp. Hồ Chí Minh.

Chi tiết của Dự thảo xin xem tại file gắn kèm.

Để thực hiện góp ý cho dự thảo nói trên được kịp thời, Văn phòng Hiệp hội kính đề nghị các DN, các Anh Chị trong mạng lưới VĐCS xem xét, và gửi ý kiến góp ý về nội dung của dự thảo về địa chỉ Ms Hoàng Yến - email: hoangyen@vasep.com.vn trước 17h ngày 18/4/2019 để VP kịp tập hợp ý kiến gửi Bộ KHCN.

Trân trọng cảm ơn.

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục

  • Trang chủ - Right- BOTTOM
  • Trang chủ - Right - BOTTOM