Góp ý Dự thảo Quy định về thủ tục S/C, C/C (sửa đổi, thay thế cho TT 50 và TT02 của Bộ NN&PTNT)

File đính kèm: Tải tại đây
TCTS đang xây dựng Dự thảo Thông tư quy định việc ghi, nộp báo cáo, nhật ký khai thác thủy sản, thống kê sản lượng thủy sản qua cảng và nội dung, thẩm quyền, trình tự, thủ tục xác nhận nguyên liệu, chứng nhận nguồn gốc thủy sản khai thác.

Thông tư này (quy định việc ghi, nộp báo cáo, nhật ký khai thác thủy sản; nội dung, thẩm quyền, trình tự, thủ tục xác nhận nguyên liệu, chứng nhận nguồn gốc thủy sản khai thác; quy định việc công bố danh sách tàu cá khai thác thủy sản bất hợp pháp; công bố danh sách cảng chỉ định) hướng dẫn điểm h khoản 2 Điều 52; điểm d khoản 2, Điều 57; khoản 3 điều 60; khoản 4 Điều 61; điểm g khoản 3 Điều 75; điểm g, khoản 2 Điều 81; điểm h, khoản 2, Điều 101 Luật Thủy sản.

VP Hiệp hội xin gửi các DN hải sản dự thảo Thông tư này, Trân trọng đề nghị các DN và các Anh, Chị phối hợp với Hiệp hội để cùng góp ý cho các nội dung của Dự thảo Thông tư để đảm bảo Thông tư khi được ban hành giải quyết được các vướng mắc mà các DN hải sản gặp phải trong suốt thời gian qua về công tác xin S/C, CC tại BQL Cảng cá và Chi cục TS ở địa phương.

Ý kiến trao đổi, góp ý của các DN và các Anh, chị vui lòng cập nhật trong hệ thống mail group của chương trình: combatiuu@vasep.com.vn; tuna@vasep.com.vn.

VP Hiệp hội sẽ tập hợp ý kiến của các DN và các Anh, Chị từ nay đến 01/10/2018 để hoàn thiện Công văn góp ý và gửi cho TCTS.

Trân trọng cám ơn và mong nhận được sự tham gia và phối hợp của các DN.

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục

  • Trang chủ - Right- BOTTOM
  • Trang chủ - Right - BOTTOM