Góp ý Dự thảo sửa đổi bổ sung một số điều của Thông tư 26/2016/TT-BNNPTNT về kiểm dịch động vật, sản phẩm động vật thủy sản

File đính kèm: Tải tại đây
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã ban hành Dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 26/2016/TT-BNNPTNT ngày 30/6/2016 quy định về kiểm dịch động vật, sản phẩm động vật thủy sản và hiện đang tổ chức xây dựng dự thảo Thông tư này.

Dự thảo có sửa đổi, bổ sung một số điều liên quan đến hồ sơ khai báo kiểm dịch nhập khẩu sản phẩm động vật thủy sản làm nguyên liệu gia công,chế biến thực phẩm xuất khẩu; tần suất lấy mẫu để kiểm tra…

Thông tư sẽ ảnh hưởng tới việc kiểm tra chuyên ngành và XNK hàng hóa thủy sản của các DN (xin vui lòng xem file gắn kèm).

Để có cơ sở xây dựng văn bản góp ý sửa đổi, bổ sung dự thảo Thông tư quan trọng này, VP Hiệp hội rất mong nhận được ý kiến đóng góp của các DN và các anh chị trong mạng lưới VĐCS về  dự thảo nói trên. Mọi ý kiến góp ý xin được gửi tới Ms Hoàng Yến - email: hoangyen@vasep.com.vn trước 17h ngày 6/11/2018 để VP tập trung ý kiến của các DN được kịp thời hạn quy định góp ý của Ban soạn thảo.

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục

  • Trang chủ - Right- BOTTOM
  • Trang chủ - Right - BOTTOM