Mời doanh nghiệp tham gia Dự án hợp tác sản xuất với Silverfin Group-Hoa Kỳ

Vừa qua, Hiệp hội nhận được lời mời từ Văn phòng Nông nghiệp Hoa Kỳ (Agricultural Affairs) tại Hà Nội cho dự án hợp tác chế biến cá chép Châu Á (Asian Carp). Đây là một lời mời hợp tác từ Tập đoàn Silverfin có bề dày họat động trong nhiều thập niên qua trong ngành ẩm thực chế biến với nhiều dự án hợp tác với Bộ Thủy sản & Sinh vật thiên nhiên, Bộ Nội vụ Hoa Kỳ, Ủy ban Quản trị Đại dương và Không phận Quốc gia (NOAA) và các xí nghiệp khác để chế biến loài cá chép Châu Á này thành thực phẩm và quảng bá ra thị trường cho người tiêu dùng.

Thuận lợi hơn, nhà phân phối thực phẩm SYSCO cũng đã cam kết hợp tác phân phối sản phẩm Silverfin trên khắp nước Mỹ. Cùng với mạng lưới marketing & phân phối rộng lớn sẵn có, bao gồm hệ thống các nhà hàng, khách sạn, du thuyền, sòng bạc,  bệnh viện, trường học, các cơ sở quân sự, tập đoàn Silverfin rất tự tin vào sự thành công của cơ hội kinh doanh này.

Tập đoàn Silverfin cũng đã nghiên cứu và nhận ra rằng các nhà máy chế biến thủy sản Việt Nam có đầy đủ điều kiện để phát triển và chế biến các sản phẩm thủy sản chất lượng cao phù hợp cho thị trường thực phẩm Hoa Kỳ. Do đó họ đã lên kế hoạch tìm hiểu với một số nhà máy TSVN trong tháng 9/ 2016 để lựa chọn làm đối tác cho dự án này.

Tham gia dự án, quý doanh nghiệp sẽ được chuyển giao kỹ thuật chế biến độc quyền duy nhất của Silverfin và cơ hội cải thiện công suất nhà máy. Dự kiến, mỗi nhà máy sẽ chế biến một  khối lượng cá đông lạnh nguyên con ước tính đạt 30,000 pound (13,620 kg) đến 60,000 pound (27,240 kg) mỗi ngày trong năm đầu tiên.

Nay, Văn phòng Hiệp hội xin thông báo đến Quý Hội viên quan tâm đến Dự án và có mong muốn hợp tác với Silverfin, vui lòng gửi phiếu đăng ký về cho Hiệp hội chậm nhất là ngày 23/ 08/ 2016 để chúng tôi tập hợp danh sách và gửi sang Phòng Nông nghiệp Hoa Kỳ tại Hà Nội kịp thời gian chuẩn bị cho các bước tiếp theo.

Do số lượng doanh nghiệp được lựa chọn hợp tác có hạn (từ 5 đến 7 DN) nên chúng tôi sẽ ưu tiên những doanh nghiệp đăng ký sớm nhất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Cô Ong Thị Kim Ngân

Điện thoại: 08.6.281.04.30 (Ext. 22) - Fax: 08.6.281.0438/37

Email: kimngan@vasep.com.vn 

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục

  • Trang chủ - Right- BOTTOM
  • Trang chủ - Right - BOTTOM