Nhà sản xuất surimi Thái Lan Lucky Union mở rộng nhà máy với kho lạnh, trung tâm QC

(vasep.com.vn) Lucky Union Foods, liên doanh surimi giữa tập đoàn thủy sản khổng lồ Thai Union Group và các tập đoàn Hàn Quốc LF Food Corp. và Cheiljedang Group, đã khai trương một trung tâm hậu cần bốn tầng mới cho nhà máy sản xuất chính của mình vào tuần trước , Tin tức hiện tại học được tại triển lãm Thaifex Anuga Châu Á.

Nhà sản xuất surimi Thái Lan Lucky Union mở rộng nhà máy với kho lạnh trung tâm QC

Khối nhà kho và văn phòng mới rộng 8.000 mét vuông đã được xây dựng liền kề với nhà máy chế biến của công ty ở tỉnh Samut Sakhon của Thái Lan, phía tây nam thủ đô, nơi sản xuất gần 30.000 tấn sản phẩm surimi hàng năm .

Theo Phó Chủ tịch Lucky Union DH Karl, khối kho kép mới đã được công ty xây dựng để giảm sự phụ thuộc vào cơ sở lưu trữ của bên thứ ba. Một nhà kho có không gian chứa 9.240 pallet sản phẩm, trong khi khối bên cạnh cung cấp không gian kho lạnh cho thêm 6.120 pallet, mỗi pallet cao 15 tầng.

"Trước đây chúng tôi làm kho lạnh bên ngoài nên mới xây thêm kho lạnh bên trong để mình sử dụng, tiết kiệm chi phí" Karl nói.

Ông cho biết thêm, tại đây, sản phẩm có thể được chuẩn bị để đóng gói, dán nhãn và phân phối đến các cửa hàng bách hóa và cửa hàng tiện lợi khác nhau. Tòa nhà lân cận sau đó có một văn phòng và phòng hội nghị mới dành cho cả hoạt động bán buôn và xuất khẩu, giảm mật độ 1.100 nhân viên tại nhà máy chính.

Cuối cùng, hai tầng trên cùng là nơi đặt hai phòng thí nghiệm, kiểm tra chất lượng của cả nguyên liệu thô đầu vào và sản phẩm đầu ra. Karl cho biết, đây là một tính năng hoàn toàn mới đối với công ty, trong khi công ty hiện đang xin cấp chứng nhận ISO quốc tế.

Công ty cung cấp nhiều loại loài nhiệt đới để sản xuất surimi, bao gồm cá minh thái và cá tuyết Alaska được Hội đồng quản lý biển chứng nhận, và các loài nhiệt đới không được chứng nhận như itoyori, ribbonfish, kintokidai và Leatherjacket.

Sau đó, chúng được sử dụng để sản xuất nhiều loại sản phẩm surimi hấp, chiên, luộc và tẩm bột tại nhà máy, chẳng hạn như thanh cua, cá viên, chikuwa và kamaboko.

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin liên quan
Tin cùng chuyên mục