Nhà sản xuất surimi lớn nhất Trung Quốc đạt lợi nhuận kỷ lục nửa đầu năm

(vasep.com.vn) Nhà chế biến surimi lớn nhất Trung Quốc, Anjoy Food Group, báo cáo, thu nhập của họ đã tăng 31% so với một năm trước đó lên 6,9 tỷ CNT trong nửa đầu năm 2023, lợi nhuận ròng tăng 62% lên 735 triệu NDT. Anjoy, có trụ sở tại tỉnh Phúc Kiến, là một trong những nhà sản xuất surimi lớn nhất Trung Quốc.

Nhà sản xuất surimi lớn nhất Trung Quốc đạt lợi nhuận kỷ lục nửa đầu năm

Công ty cho rằng sự tăng trưởng này là nhờ doanh số bán hàng mạnh mẽ của các sản phẩm làm từ surimi đông lạnh và các món hải sản ăn liền thông qua nền tảng thương mại điện tử và các kênh bán hàng trực tiếp, bù đắp cho sự sụt giảm doanh thu từ các siêu thị truyền thống.

Nhu cầu về thực phẩm đông lạnh tiện lợi đã tăng nhanh ở Trung Quốc khi cư dân thành thị có cuộc sống ngày càng bận rộn. Anjoy cho biết doanh số bán các món ăn nấu sẵn và ăn liền cũng được hưởng lợi từ sự phục hồi dần dần của các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ ăn uống khi các hạn chế về COVID-19 được nới lỏng.

"Các sản phẩm surimi đông lạnh ngày càng trở thành một phần trong khẩu phần ăn hàng ngày của ngày càng nhiều người tiêu dùng Trung Quốc" Anjoy cho biết trong một tuyên bố. "Sự chấp nhận của thị trường đối với các món ăn sẵn đang tăng lên nhanh chóng."

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục