(vasep.com.vn) Angulas Aguinaga của Tây Ban Nha đã tung ra sản phẩm surimi theo chủ đề Nhật Bản để ngăn chặn tình trạng sụt giảm tiêu thụ tại nước này.
Công ty đang cung cấp mì surimi và thanh surimi có hương vị teriyaki để thu hút thêm "người tiêu dùng trẻ tuổi", Yaiza Donaire của công ty cho biết.
Bà cho biết lượng tiêu thụ surimi ở Tây Ban Nha đã "giảm liên tục trong vài năm trở lại đây".
“Mọi người không biết surimi thực sự là gì và nghĩ rằng đó không phải là lựa chọn lành mạnh. Họ nghĩ rằng đó là sản phẩm chất lượng thấp. Do vậy, công ty chúng tôi cần phải đổi mới sản phẩm, cách tiếp cận khách hàng để cải thiện tình trạng này”, bà cho biết thêm.