Nhãn chứng nhận thúc đẩy doanh số bán hải sản chế biến sẵn tại Anh

(vasep.com.vn) Chuỗi siêu thị Iceland của Anh đã ghi nhận sự gia tăng đáng kể về doanh số bán các suất ăn chế biến từ hải sản sau khi bổ sung chứng nhận của Hội đồng quản lý nuôi trồng thủy sản (ASC) và Hội đồng quản lý biển (MSC) vào bao bì của họ.

Chú thích ảnh

Ba suất ăn chế biến sẵn từ hải sản được cung cấp tại Iceland – một chuỗi siêu thị của Anh – đã tăng doanh số đáng kể lên đến 15% sau khi ra mắt lại bằng cách thêm nhãn chứng nhận vào bao bì.

Ba sản phẩm này, có chứa ngao và tôm càng xanh đạt chứng nhận ASC , là những bữa ăn chế biến sẵn hải sản duy nhất hiện có tại Vương quốc Anh có cả hai nhãn hiệu – một yếu tố có thể góp phần làm tăng nhanh mức độ phổ biến của chúng với người tiêu dùng. Ngoài ra, doanh số bán hàng tăng vào cuối tháng 9 của Sustainable Seafood – chiến dịch kéo dài một tháng của MSC nhằm khuyến khích nhiều người ăn hải sản bền vững hơn.

Vô cùng thú vị khi thấy các nhà bán lẻ như Iceland dẫn đầu trong việc chuyển đổi thị trường hải sản. Cam kết của họ trong việc cung cấp các sản phẩm được dán nhãn đồng MSC và ASC làm nổi bật sự sẵn có ngày càng tăng của các lựa chọn bền vững cho người tiêu dùng”, Loren Hiller, giám đốc thương mại của MSC Vương quốc Anh và Ireland, cho biết trong một thông cáo báo chí.

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin liên quan
Tin cùng chuyên mục