Clear Clean Products giới thiệu giải pháp thay thế bao bì hải sản thân thiện với môi trường

(vasep.com.vn) Clear Clean Products, Mỹ đã ra mắt khay thực phẩm Rolled Edge mới, có thể tái chế. Đây là giải pháp thay thế bền vững, tiết kiệm chi phí so với các vật liệu đóng gói truyền thống.

Công ty cho biết các khay làm bằng polyetylen terephthalate (PET) - cùng loại vật liệu được sử dụng để sản xuất chai nước có thể tái chế - rất lý tưởng cho gia cầm, thịt, nông sản, hải sản và các sản phẩm đồ nguội. Khay có cạnh cuộn đã được cấp bằng sáng chế, giúp giảm thiểu vết rách trên màng bọc ngoài và mang lại độ bền vòng đai độc đáo giúp duy trì tính toàn vẹn về cấu trúc của khay, mặc dù nó mỏng hơn.

Theo Clear, các khay mỏng hơn giúp tiết kiệm tiền cho khách hàng, dễ dàng vận chuyển và cho phép đóng gói với số lượng nhỏ hơn. Sản phẩm mới thể hiện rõ chiến lược của Clean nhằm hướng tới khách hàng quan tâm đến việc bảo vệ môi trường. 

Chú thích ảnh

Clear Clean Products, Mỹ đã ra mắt khay thực phẩm Rolled Edge mới, có thể tái chế (ảnh minh hoạ)

Các khay cũng có 21 kích cỡ, có các miếng đệm tùy chọn tùy theo sở thích của người mua và được đóng gói tại cửa hàng hoặc trung tâm phân phối. Chúng dễ sử dụng hơn so với các khay đựng thức ăn có lớp xốp lớn mà các cửa hàng tạp hóa thường nhận được và một số bang đã cấm hoặc đang tích cực xem xét việc cấm do tính kém bền vững của chúng.

Trước đây, Clean chủ yếu bán cho các nhà chế biến thực phẩm, nhưng khi áp lực của người tiêu dùng tăng lên và các lệnh cấm của chính phủ, các nhà bán lẻ và bán buôn đang ngày càng tìm kiếm các lựa chọn thân thiện với môi trường hơn.

Công ty không tiết lộ ngày phát hành khay trong các cửa hàng tạp hóa, nhưng họ dự đoán sẽ ra mắt trong tương lai gần.

Thuỳ Linh (Theo seafoodsource)

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin liên quan
Tin cùng chuyên mục