VASEP tiếp và làm việc với Đại sứ EU tại Việt Nam

(vasep.com.vn) Ngày 22/9/2020, tại Tp. Hồ Chí Minh, bà Nguyễn Thị Thu Sắc, Phó Chủ tịch Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (VASEP), Chủ tịch Ủy ban Hải sản VASEP, Trưởng ban Điều hành IUU của VASEP, Giám đốc công ty TNHH Hải Nam và bà Tô Tường Lan – Phó Tổng Thư ký Hiệp hội VASEP, đã đại diện Hiệp hội tiếp và làm việc với ngài Giorgio Aliberti - Đại sứ Phái đoàn Liên minh châu Âu tại Việt Nam, ngài Carsten Schittek, Tham tác công sứ-Trưởng ban Thương mại phái đoàn Liên minh châu Âu tại Việt Nam.

 

Tại buổi làm việc, ngài Đại sứ và ngài Tham tán công sứ và đại diện VASEP đã trao đổi cởi mở những thông tin về tình hình thực hiện chương trình chống khai thác IUU tại Việt Nam, các hoạt động của VASEP, nắm bắt và chia sẻ thông tin về ảnh hưởng của dịch Covid-19 đối với xuất khẩu thủy, hải sản của Việt Nam và tác động của EVFTA đối với xuất khẩu thủy sản của Việt Nam.

Tại buổi làm việc, đại diện VASEP đã tặng ngài Đại sứ cuốn “Sách trắng về Chống khai thác IUU tại Việt Nam” để ngài có thêm thông tin về những nỗ lực của Việt Nam chống khai thác IUU.

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục