MSC tài trợ cho các dự án bền vững tại nhiều nước

(vasep.com.vn) Hội đồng Quản lý biển (MSC) vừa công bố trao tặng 32 khoản tài trợ mới thông qua Quỹ Quản lý Đại dương (OSF) để tài trợ cho một loạt các dự án tại Ấn Độ, Indonesia, Mexico, New Zealand, Nicaragua và Peru.

Chú thích ảnh

Kể từ khi thành lập vào năm 2018, OSF đã trao hơn 140 khoản tài trợ, trị giá hơn 6,6 triệu đô la Mỹ (khoảng 6 triệu EUR), để đạt được những cải thiện lâu dài. Các khoản tài trợ này đã hỗ trợ một loạt các dự án nhằm cải thiện sức khỏe của các quần thể cá, quản lý chặt chẽ mức độ khai thác và bảo vệ môi trường biển.

Quỹ tài trợ năm 2024 bao gồm các khoản tài trợ nghiên cứu sinh viên liên quan đến mục tiêu bảo vệ đa dạng sinh học đại dương của MSC và sẽ giúp các ngư trường chưa được chứng nhận MSC thực hiện một loạt các cải thiện môi trường, bao gồm giảm thiểu tác hại đối với động vật hoang dã và hệ sinh thái.

MSC phân bổ 5% tiền bản quyền hàng năm do doanh thu của các sản phẩm mang nhãn sinh thái của mình, chứng nhận rằng chúng đáp ứng tiêu chuẩn bền vững của mình, cho OSF. Quỹ này cũng ngày càng nhận được nhiều khoản đóng góp từ thiện của bên thứ ba và đóng góp tài chính từ các công ty đang giúp đẩy nhanh tiến độ phát triển nghề cá bền vững trên toàn thế giới.

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục