Anh: Nhà cung cấp chippie Henry Colbeck đạt doanh thu cao hơn nhưng lợi nhuận giảm

(vasep.com.vn) Công ty phân phối thực phẩm Henry Colbeck của Anh, tập trung vào lĩnh vực cá và khoai tây chiên, đã báo cáo doanh thu cao hơn trong năm tài chính kết thúc vào tháng 2/2023 trong bối cảnh doanh số bán hàng tăng mạnh và lạm phát giá cả

Anh Nhà cung cấp chippie Henry Colbeck đạt doanh thu cao hơn nhưng lợi nhuận giảm

Theo báo cáo thường niên nộp cho UK Companies House, doanh thu đã tăng lên 83,7 triệu bảng Anh (104,7 triệu USD) từ mức 70 triệu bảng năm trước.

Doanh thu cao hơn phản ánh khối lượng lớn trong các ngành kinh doanh chính của công ty là phân phối sản phẩm cho các doanh nghiệp thức ăn nhanh độc lập, bán dầu ăn cho các nhà chế biến thực phẩm và thu gom dầu ăn đã qua sử dụng để tái chế.

Tuy nhiên, lợi nhuận sau thuế giảm từ 1,7 triệu bảng Anh xuống còn 1,2 triệu bảng Anh trong bối cảnh tỷ suất lợi nhuận trên mỗi tấn sản phẩm được vận chuyển thấp hơn một chút. 

Colbeck, cũng là nhà cung cấp cá thịt trắng đông lạnh trên biển và cá IQF quan trọng cho thị trường cá và khoai tây chiên ở Anh, cho biết giá tăng là do lạm phát cao, góp phần thúc đẩy doanh số bán.

Công ty do gia đình Colbeck sở hữu 90%, có trụ sở tại Gateshead, Tyne & Mặc. Nó có một trung tâm phân phối thứ hai ở Coatbridge, Lanarkshire, từ đó nó phục vụ cơ sở khách hàng của mình ở Scotland.

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin liên quan
Tin cùng chuyên mục