Suzuhiro Kamaboko của Nhật Bản ra mắt 'bột surimi cao cấp' cho các nhà hàng cao cấp châu Á

Suzuhiro Kamaboko, một nhà sản xuất các sản phẩm surimi thành phẩm của Nhật Bản, đã tung ra sản phẩm bột surimi chế biến sẵn dành cho ngành dịch vụ thực phẩm cao cấp ở Châu Á.

Ryohei Misaki, Giám đốc của Inter Seads Inc., một công ty thu mua nguyên liệu surimi thô cho Suzuhiro, chia sẻ rằng, sản phẩm mới, Bột Surimi Cao cấp, cho phép các đầu bếp tự sản xuất thịt cá băm không hương vị bằng cách thêm nước vào bột và khuấy trong một đến hai phút.

Suzuhiro Kamaboko của Nhật Bản ra mắt bột surimi cao cấp cho các nhà hàng cao cấp châu Á

 

"Bằng cách điều chỉnh lượng nước, bạn có thể thay đổi độ tươi theo ý muốn", ông nói. "Thêm 4 đến 5 lần lượng nước vào bột và xay nhuyễn bằng máy xay thực phẩm, bạn có thể có surimi có độ gel 600-800, tương đương với loại WA (AA)".

Ông cho biết thêm rằng sản phẩm này chỉ nặng bằng 1/5 khối surimi đông lạnh và có thời hạn sử dụng là nửa năm ở nhiệt độ phòng và một năm ở nhiệt độ lạnh.

Sử dụng cá hồng làm nguyên liệu thô, nhà sản xuất sản xuất sản phẩm bột cuối cùng tại Nhật Bản sau khi thực hiện sản xuất surimi bán chế biến tại nhà máy ManA Frozen Foods có trụ sở tại Thái Lan.

Sau khi ra mắt vào tháng 3/2021 tại thị trường Nhật Bản, nhà sản xuất có trụ sở tại Odawara, Kanagawa đã bắt đầu xuất khẩu sản phẩm sang thị trường Pháp, bao gồm cả dịch vụ ăn uống tại khách sạn nhiều sao, một cách tiếp cận vẫn đang được áp dụng.

Suzuhiro Kamaboko có kế hoạch hoàn thành việc sản xuất và xuất khẩu trực tiếp sang thị trường nước ngoài từ ManA Frozen Foods trong tương lai.

Được thành lập vào năm 1865, Suzuhiro Kamaboko sản xuất các sản phẩm surimi thành phẩm cao cấp chủ yếu cho khu vực đô thị Kanto hoặc Tokyo.

Chia sẻ:


Email: tannd@vasep.com.vn
Điện thoại

Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục