Nhà sản xuất surimi thành phẩm của Nhật Bản tung ra sản phẩm trứng cá minh thái giả

Công ty Ichimasa Kamaboko, nhà sản xuất surimi thành phẩm lớn thứ hai Nhật Bản vừa cho ra mắt sản phẩm trứng cá minh thái ướp cay mô phỏng dành cho ngành dịch vụ thực phẩm.

Nhà sản xuất surimi thành phẩm của Nhật Bản tung ra sản phẩm trứng cá minh thái giả

Sản phẩm mới, "Next Seafood Mentaiko Flavor", sử dụng các thành phần có nguồn gốc từ rong biển để mô phỏng kết cấu và hương vị của trứng cá minh thái ướp, hay còn gọi là mentaiko.

Sản phẩm được nêm bằng ớt và nước ép yuzu, mang lại "vị cay vừa phải và hương vị tươi mát", vẫn giữ được độ trong của mentaiko sống ngay cả khi được đun nóng, rất lý tưởng cho các món ăn nấu chín.

Nhà sản xuất có trụ sở tại Niigata là một trong hai công ty tiên phong trong việc phát triển thị trường thanh cua trên thế giới, cùng với nhà sản xuất surimi có trụ sở tại Hiroshima là Osaki Suisan. Ichimasa Kamaboko đã công bố doanh thu ròng hợp nhất là 32,8 tỷ yên (229 triệu USD) cho năm tài chính kết thúc vào tháng 6/2023.

"Kể từ khi ra mắt sản phẩm kamaboko hương cua vào năm 1974, công ty chúng tôi đã cam kết phát triển công nghệ mới cho các sản phẩm chả cá", Ichimasa cho biết.

Sản phẩm mới này là sản phẩm thứ tư trong dòng sản phẩm "Next Seafood", sau "Unajiro (lươn nướng mô phỏng)", "Kamaboko hương mực" và "Hương nhím biển (nhím biển mô phỏng)". Ichimasa mô tả "Next Seaood" là "thực phẩm chế biến từ hải sản thế hệ tiếp theo".

Công ty cho biết: "Mặc dù trước đây chúng tôi tập trung vào các sản phẩm sử dụng surimi (chả cá), nhưng chúng tôi muốn cung cấp các lựa chọn chế độ ăn uống mới bằng cách tạo ra kết cấu và hình thức mới, tập trung vào các thành phần khác ngoài surimi".

Ngoài thị trường trong nước, nhà sản xuất có kế hoạch tăng doanh số bán hàng ra nước ngoài lên 120% so với cùng kỳ năm trước. Nhà sản xuất định vị "Next Seafood Sea Urchin Flavor" là một trong những sản phẩm chủ lực của mình trên thị trường quốc tế.

Riêng Ichimasa Kamaboko đã công bố vào ngày 16/7 rằng nhà máy thứ hai của trụ sở chính đã đạt chứng nhận hệ thống quản lý môi trường (EMS) theo tiêu chuẩn ISO 14001. Nhà sản xuất cũng đã nhận được chứng nhận ISO 45001 tại Nhà máy thứ hai của Trụ sở chính, Nhà máy Seiro, Nhà máy Kansai và Trung tâm trồng trọt.

Chia sẻ:


Email: tannd@vasep.com.vn
Điện thoại

Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục