Doanh số bán surimi cá minh thái tăng nhanh ở Trung Quốc

(vasep.com.vn) Doanh số bán surimi cá minh thái ở Trung Quốc đã tăng nhanh kể từ khi Mỹ cấm nhập khẩu thủy sản Nga hồi đầu năm nay.

Chú thích ảnh

Nhờ giá cả phải chăng hơn, doanh số bán surimi cá minh thái đã tăng đáng kể ở Trung Quốc. Một số công ty quan tâm đến các sản phẩm surimi đông lạnh đơn lẻ vì tiềm năng cải thiện đáng kể chất lượng sản phẩm cuối cùng. Đối với cá tuyết, cá tuyết đã có được chỗ đứng tại thị trường Trung Quốc, đặc biệt là ở các phân khúc trung và cao cấp. Tuy nhiên nhu cầu cá tuyết được dự đoán không tăng cao trong năm nay.

Công ty Qingdao Beiyang Jiamei Seafood ban đầu sản xuất sản phẩm ở châu Âu để phân phối tại Trung Quốc. Nhưng trong thời kỳ đại dịch, công ty đã chuyển sang sản xuất và hoạt động tại địa phương của Trung Quốc để gần gũi hơn với người tiêu dùng và cải thiện hoạt động hậu cần.

Xét về khối lượng bán, doanh số tôm nước lạnh của Beiyang Jiamei dẫn đầu, tiếp theo là doanh số bán cua tuyết của Canada. Cá bơn và cá tuyết Greenland cũng là những mặt hàng có năng suất cao.

Trong tương lai, Beiyang Jiamei đặt mục tiêu khám phá tiềm năng của sản phẩm và tạo ra cơ hội tiêu dùng mới để tăng giá trị và doanh thu.

Thùy Linh

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục