Bioflytech bắt đầu sản xuất bột côn trùng tại nhà máy Galicia

(vasep.com.vn) Nhà sản xuất protein côn trùng Tây Ban Nha Bioflytech đã bắt đầu sản xuất bột và mỡ ruồi lính đen tại các cơ sở mới đặt tại Palas de Rei, Galicia.

Chú thích ảnh

Đây là công ty Tây Ban Nha đầu tiên được cấp phép sản xuất, chuyển đổi và thương mại hóa loại sản phẩm này. Ruồi lính đen khô - hiện đang được thiết lập các dây chuyền chế biến và sản xuất những mẻ "bột và mỡ" đầu tiên - đến từ nhà máy khác của công ty ở Fuente Alamo, Murcia. Công ty do Moira Capital Partners sở hữu phần lớn, cho biết các sản phẩm bột côn trùng và chất béo chủ yếu dành cho lĩnh vực thức ăn cho thú cưng và nuôi trồng thủy sản.

Ngoài máy chế biến và máy sấy, cơ sở này cũng đã đưa trực tuyến máy chế biến thứ hai có thiết kế riêng, cho phép sản xuất các loại bột theo yêu cầu riêng với tỷ lệ protein và chất béo cụ thể theo nhu cầu của khách hàng. Sau khi nhận được giấy phép cần thiết, quy trình vỗ béo ấu trùng tươi cũng sẽ bắt đầu ở Palas de Rei, nơi sẽ cho phép sản xuất tổng cộng 12.000 tấn mỗi năm. Sau đó, một giai đoạn mở rộng mới của cơ sở sẽ được thực hiện và cam kết sản xuất 100.000 tấn ấu trùng tươi mỗi năm.

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục