ASC triển khai Chương trình cải thiện theo thẩm quyền tại Indonesia

(vasep.com.vn) Hội đồng quản lý nuôi trồng thủy sản (ASC) đã công bố thỏa thuận với tổ chức phi lợi nhuận Kaleka của Indonesia để thúc đẩy các hoạt động nuôi trồng thủy sản có trách nhiệm tại quận Seruyan.

Chú thích ảnh

ASC và Kaleka đã ký Biên bản ghi nhớ (MoU) với mục tiêu chung là thúc đẩy các hoạt động nuôi trồng thủy sản có trách nhiệm tại quận Seruyan. Theo Biên bản, ASC sẽ hướng dẫn triển khai Chương trình cải thiện nuôi trồng thủy sản theo thẩm quyền tại Seruyan với sự hợp tác của nông dân và các tổ chức địa phương và quốc tế khác.

Chương trình có sự tham gia của những người nuôi trồng thủy sản, quan chức chính phủ và các bên liên quan khác của quận. Tiềm năng dài hạn của dự án có thể phát triển các yêu cầu chứng nhận theo thẩm quyền trong ASC, cho phép những người nuôi trồng thủy sản tại quận Seruyan và các khu vực khác được chứng nhận theo thực thể thẩm quyền, tạo ra các cơ chế đảm bảo hiệu quả ở quy mô lớn và thúc đẩy tác động vượt ra ngoài phạm vi trang trại.

Các kết quả của AIP theo thẩm quyền sẽ được sử dụng để học hỏi về cách thức chứng nhận theo thẩm quyền trong tương lai cho hoạt động nuôi trồng thủy sản và sẽ được quảng bá trên thị trường toàn cầu để nhận được sự chứng thực và công nhận của thị trường đối với những cải tiến đã thực hiện.

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục