Trident Seafoods Japan triển khai chương trình tiếp thị surimi cá minh thái

(vasep.com.vn) Trident Seafoods Japan vừa triển khai "Sukedara Party", một dự án tiếp thị nhằm quảng bá món thanh cua suirmi của mình tại Nhật Bản, được làm từ cá minh thái Alaska, tại nhà máy chế biến của công ty.

Chú thích ảnh

Công ty bán hàng đã tổ chức một buổi hội thảo truyền thông tại Shinjuku, Tokyo vào ngày 17/4. Trong bối cảnh món thanh cua ngày càng phổ biến trên toàn cầu, Trident Seafoods cũng sẽ quảng bá các đặc tính giàu protein, ít chất béo và tốt cho sức khỏe của sản phẩm cho thị trường nội địa.

Công ty đặt mục tiêu nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về các sản phẩm của mình, những sản phẩm chỉ được sản xuất bằng các nguyên liệu bền vững. Ngoài việc bán nguyên liệu surimi cá minh thái Alaska, Trident Seafoods Japan đã tiếp thị các sản phẩm thành phẩm của riêng mình, chủ yếu bao gồm sản phẩm thanh cua, cho thị trường Nhật Bản, kể từ năm 2019. Đến nay, công ty đã mở rộng thị phần bằng cách phát triển sản phẩm thanh cua, loại sản phẩm dành cho các cửa hàng tiện lợi, bao gồm "Kamaboko hương vị cua Shinaya" và "Salad Hanaya Kani", tái tạo kết cấu của chân cua đồng thời làm nổi bật hương vị nguyên bản của nguyên liệu.

Thông qua chương trình khuyến mãi "Sukedara Party", Trident sẽ không chỉ cố gắng thu hút mọi người ăn sản phẩm của mình mà còn truyền đạt về chức năng và tính bền vững của các thành phần họ sử dụng. Vào ngày 17/4, công ty đã phát hành trang web xây dựng thương hiệu và video có sự góp mặt của diễn viên hài Jason Atsugiri. Trident Seafoods Japan cũng đã mở tài khoản chính thức trên X, trước đây gọi là Twitter, với một chiến dịch trong đó người tiêu dùng có thể giành được số điểm có thể sử dụng trên các dịch vụ thanh toán trên điện thoại thông minh cho đến ngày 22/4.

Tsutsumi cũng nhấn mạnh rằng thanh cua của họ, được làm 100% từ surimi cá minh thái Alaska, có lịch sử lâu đời hơn và bền vững hơn so với các thanh cua khác sử dụng nguyên liệu Itoyorori surimi hoặc nguyên liệu cá minh thái của Nga. Trong tương lai, công ty có kế hoạch tung ra gói sản phẩm mới và chiến dịch tuyển dụng công thức nấu ăn trên trang web của mình.

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục