Nhà sản xuất surimi lớn nhất Trung Quốc đạt lợi nhuận kỷ lục trong nửa đầu năm

(vasep.com.vn) Anjoy Foods, công ty sản xuất surimi lớn nhất Trung Quốc, đã báo cáo doanh thu và lợi nhuận kỷ lục trong nửa đầu năm 2024, bất chấp nền kinh tế ngày càng khó khăn.

Chú thích ảnh

Công ty có trụ sở tại Hạ Môn đã đạt được 7,54 tỷ NDT (1,06 tỷ USD) doanh thu trong 6 tháng đầu năm 2024, tăng 9% so với cùng kỳ năm ngoái. Lợi nhuận ròng tăng 11,1% lên mức cao kỷ lục 772 triệu NDT.

Báo cáo giữa năm cho biết, tại Trung Quốc, kỳ vọng tăng trưởng thận trọng và tâm lý tiết kiệm đang dẫn đến tiềm năng tiêu dùng chưa được khai thác và cạnh tranh trên thị trường ngày càng gia tăng.

Đặc biệt ngành công nghiệp tôm càng xanh của Trung Quốc với nguồn cung tăng trưởng vượt xa nhu cầu, đẩy giá cả và lợi nhuận xuống thấp.

Anjoy Foods sản xuất và bán surimi và các sản phẩm hải sản khác tại Trung Quốc, với hơn 400 kho. Công ty đang mở rộng phân phối thông qua các nền tảng thương mại điện tử và các chuỗi siêu thị lớn, chẳng hạn như RT-Mart, Yonghuui, Walmart, Wumart và Tianhong.

Công ty cũng sở hữu phần lớn cổ phần tại Oriental Food Express (Kung Fu Food), một công ty có trụ sở tại Shropshire, Vương quốc Anh đã thu về 67,7 triệu NDT trong nửa đầu năm 2024, tương đương 7,24 triệu bảng Anh.

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục