Kyokuyo (Nhật Bản) tăng sản lượng thanh cua nội địa lên 8.000 tấn

(vasep.com.vn) Kyokuyo đang hướng tới việc mở rộng sản xuất thanh cua trong nước từ 7.000 đến 8.000 tấn/năm trong những năm tới.

Chú thích ảnh

Tập đoàn hải sản có trụ sở tại Tokyo này vận hành việc sản xuất thanh cua thông qua công ty con là Kyokuyo Foods.

“Ocean King,” một thương hiệu nổi tiếng thuộc Kyokuyo Foods, hiện sản xuất 20 đến 30 tấn thanh cua mỗi ngày, đạt sản lượng hàng năm khoảng 6.000 tấn trong những năm gần đây. Các sản phẩm của Ocean King được phân phối rộng rãi trong lĩnh vực dịch vụ ăn uống của Nhật Bản, bao gồm cả các nhà cung cấp cho các chuỗi cửa hàng tiện lợi.

Công ty đạt tăng trưởng đáng kể trong việc mở rộng phát triển các sản phẩm đóng gói dành cho thị trường bán lẻ cũng như thị trường chăm sóc người cao tuổi đang phát triển mạnh. Thanh cua thường được cắt nhỏ tại các cơ sở chăm sóc người cao tuổi để dễ nuốt hơn.

Trong khi đó, tại Mỹ, tập đoàn có trụ sở tại Tokyo này đã đầu tư 4,9 tỷ yên vào một cơ sở sản xuất thanh cua ở Kent, Washington, thông qua công ty con mới thành lập, Ocean’s Kitchen.

Nhà máy này hiện đang trong quá trình cải tạo và dự kiến sẽ hoạt động hoàn toàn vào năm sau. Trọng tâm ban đầu sẽ là sản xuất 3.000 tấn thanh cua hàng năm cho thị trường bán lẻ tại Mỹ.

(Theo UCN)

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục