Peru: Hơn một nửa hạn ngạch cá cơm vụ đầu tiên đã cập cảng

(vasep.com.vn) Bộ Sản xuất Peru đã xác nhận rằng 1.497.302 tấn cá cơm ( Engraulis ringens ) và cá cơm trắng ( Anchoa nasus ) dành cho tiêu dùng gián tiếp của con người đã được cập cảng trong vụ này.

Peru Hơn một nửa hạn ngạch cá cơm vụ đầu tiên đã cập cảng

Đây là 60% trong hạn ngạch 2.475.000 tấn cho niên vụ bắt đầu vào ngày 16/4 và sản lượng khai thác cá cơm của Peru luôn là lớn nhất thế giới.

Hạn ngạch 150.000 tấn được đặt ra cho các đội tàu thủ công và ven biển để cung cấp cá cơm cho các nhà chế biến tiêu dùng trực tiếp cho con người

Về xuất khẩu, ngành thủy sản Peru dự kiến ​​sẽ đạt tổng thu nhập ngoại tệ là 831 triệu USD, ước tính chiếm gần 8% xuất khẩu cả nước vào cuối năm 2024.

Bộ đã đặt ra hạn ngạch 150.000 tấn cá cơm cho tiêu dùng trực tiếp của con người, dành cho các lĩnh vực thủ công và quy mô nhỏ hơn. Hạn ngạch này nhằm đảm bảo nguồn cung bền vững và có trách nhiệm cho chế biến cá.

Các nhà chế biến được cấp phép nhận giao sản phẩm đánh bắt để sản xuất thực phẩm đóng hộp, đông lạnh, muối và các sản phẩm khác cho người tiêu dùng trực tiếp.

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục