Innovafeed (Pháp) mở rộng nhà máy sản xuất thức ăn côn trùng

(vasep.com.vn) Nhà sản xuất thức ăn côn trùng của Pháp Innovafeed đã thông báo hoàn thành giai đoạn mở rộng thứ ba và lớn nhất tại nhà máy hàng đầu của mình ở Nesle, miền bắc nước Pháp.

Chú thích ảnh

Innovafeed đã mở rộng nhà máy tại Nesle, tăng diện tích sàn lên 55.000 mét vuông và nâng công suất sản xuất gấp 5 lần, biến Nesle trở thành nhà sản xuất côn trùng lớn nhất thế giới. Innovafeed cho biết, sự mở rộng này chứng minh khả năng tồn tại và mở rộng quy mô sản xuất lớn, có lợi nhuận và bền vững của công nghệ đột phá của họ.

Hai giai đoạn xây dựng đầu tiên tại Nesle đã khánh thành vào năm 2020 và 2023, giúp ổn định công nghệ và chứng minh hiệu quả kinh tế. Giai đoạn thứ ba sẽ đạt được công suất sản xuất mục tiêu và lợi nhuận, tạo ra 40 việc làm mới, nâng tổng số nhân viên lên 210.

Innovafeed nhận được 250 triệu EUR tài trợ vào tháng 9/2022 và đã ký hơn 1 tỷ EUR trong hợp đồng, bao gồm với ADM và Cargill. Công ty cho biết, sự mở rộng này đánh dấu cột mốc quan trọng, củng cố chuyên môn công nghệ và tác động kinh tế xã hội địa phương, đồng thời tái khẳng định cam kết tái công nghiệp hóa xanh tại Pháp.

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục