(vasep.com.vn) Hội đồng quản lý nuôi trồng thủy sản (ASC) đã mở rộng chiến dịch tiếp thị tại Bắc Mỹ với khẩu hiệu “Sea Green. Be Green” nhằm nâng cao nhận thức và hiểu biết về nhãn hiệu ASC.

ASC đã phát động chiến dịch tiếp thị công khai lớn nhất từ trước đến nay vào năm 2022, với khẩu hiệu ban đầu là “Con đường mới đến với hải sản”. Mark Lang, giám đốc tiếp thị của ASC tại Hoa Kỳ vào thời điểm đó, chia sẻ rằng mục tiêu của chiến dịch là bắt đầu đưa câu chuyện của tổ chức chứng nhận hải sản này đến với công chúng để nâng cao nhận thức về nhãn ASC cũng như nhận thức về lợi ích của nuôi trồng thủy sản nói chung.
Đợt chạy đầu tiên đóng vai trò là một thử nghiệm mà ASC đã lặp lại trong những năm tiếp theo và hiện đang mở rộng thông qua các hoạt động bán lẻ, quảng bá nhà hàng, tiếp cận phương tiện truyền thông, tương tác xã hội/kỹ thuật số, hợp tác với người có sức ảnh hưởng, các sự kiện nếm thử nổi bật và các hoạt động lãnh đạo tư tưởng.
Giám đốc Tiếp thị Bắc Mỹ của ASC, Athena Davis, đã chia sẻ trong Triển lãm Hải sản Bắc Mỹ 2025 - diễn ra từ ngày 16 đến ngày 16 tháng 5 tại Boston, Massachusetts, Hoa Kỳ - rằng những chiến dịch ban đầu đó đã chứng minh được thành công thậm chí còn hơn cả mong đợi ban đầu.
Davis cho biết: “Chúng tôi không mong đợi được các đối tác và người ủng hộ trong nhiều ngành tham gia, và chúng tôi không mong đợi sẽ tạo ra tác động đáng kể đến người tiêu dùng như vậy, điều mà chúng tôi hiện có bằng chứng thông qua cuộc khảo sát người tiêu dùng mới nhất của mình”.
Davis cho biết "bằng chứng nằm ở thực tế" qua những con số mà tổ chức đã thấy - nhưng những tương tác trực tiếp mà ASC có được với công chúng nói chung cũng đã chứng minh được tính bổ ích đáng kinh ngạc, đặc biệt là khi xem xét những gì tổ chức đã tìm hiểu được về nền tảng kiến thức mà hầu hết mọi người đều có về nuôi trồng thủy sản.