Công ty bán hàng đã tổ chức một buổi hội thảo truyền thông tại Shinjuku, Tokyo vào ngày 17/4. Trong bối cảnh món thanh cua ngày càng phổ biến trên toàn cầu, Trident Seafoods cũng sẽ quảng bá các đặc tính giàu protein, ít chất béo và tốt cho sức khỏe của sản phẩm cho thị trường nội địa.
Công ty đặt mục tiêu nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về các sản phẩm của mình, những sản phẩm chỉ được sản xuất bằng các nguyên liệu bền vững. Ngoài việc bán nguyên liệu surimi cá minh thái Alaska, Trident Seafoods Japan đã tiếp thị các sản phẩm thành phẩm của riêng mình, chủ yếu bao gồm sản phẩm thanh cua, cho thị trường Nhật Bản, kể từ năm 2019. Đến nay, công ty đã mở rộng thị phần bằng cách phát triển sản phẩm thanh cua, loại sản phẩm dành cho các cửa hàng tiện lợi, bao gồm "Kamaboko hương vị cua Shinaya" và "Salad Hanaya Kani", tái tạo kết cấu của chân cua đồng thời làm nổi bật hương vị nguyên bản của nguyên liệu.
Thông qua chương trình khuyến mãi "Sukedara Party", Trident sẽ không chỉ cố gắng thu hút mọi người ăn sản phẩm của mình mà còn truyền đạt về chức năng và tính bền vững của các thành phần họ sử dụng. Vào ngày 17/4, công ty đã phát hành trang web xây dựng thương hiệu và video có sự góp mặt của diễn viên hài Jason Atsugiri. Trident Seafoods Japan cũng đã mở tài khoản chính thức trên X, trước đây gọi là Twitter, với một chiến dịch trong đó người tiêu dùng có thể giành được số điểm có thể sử dụng trên các dịch vụ thanh toán trên điện thoại thông minh cho đến ngày 22/4.
Tsutsumi cũng nhấn mạnh rằng thanh cua của họ, được làm 100% từ surimi cá minh thái Alaska, có lịch sử lâu đời hơn và bền vững hơn so với các thanh cua khác sử dụng nguyên liệu Itoyorori surimi hoặc nguyên liệu cá minh thái của Nga. Trong tương lai, công ty có kế hoạch tung ra gói sản phẩm mới và chiến dịch tuyển dụng công thức nấu ăn trên trang web của mình.
(vasep.com.vn) Tại cuộc họp thường niên của Ủy ban Quản lý Thủy sản Tây và Trung Thái Bình Dương (WCPFC), diễn ra từ ngày 28 tháng 11 đến 3 tháng 12 năm 2024 tại Fiji, các nhà quản lý thủy sản sẽ bàn về việc tăng cường giám sát và áp dụng các biện pháp bảo tồn để duy trì tính bền vững cho ngành thủy sản cá ngừ, ngành có giá trị và sản lượng lớn nhất thế giới. Khu vực Tây và Trung Thái Bình Dương (WCPO) chiếm 51% sản lượng cá ngừ toàn cầu, và WCPFC đóng vai trò quan trọng trong việc quản lý nguồn lợi thủy sản tại khu vực này.
(vasep.com.vn) Tháng 10, giá trị xuất khẩu cá ngừ của Việt Nam đạt mức cao nhất kể từ đầu năm 2024. Tính luỹ kế 10 tháng đầu năm 2024, giá trị XK cá ngừ tăng 19%, đạt 821 triệu USD. XK cá ngừ sang các thị trường chính hiện đều tăng so với cùng kỳ.
(vasep.com.vn) Các DN XK cá rô phi Trung Quốc khẳng định sẽ quyết tâm bám trụ ở thị trường Mỹ bất chấp mối đe dọa áp thuế 60% từ Chính quyền Trump. Tuy nhiên, điều này có dễ dàng khi ngành này đang chịu áp lực ngày càng lớn do căng thẳng thương mại kéo dài và thuế NK sẽ tác động đến hàng loạt các yếu tố có ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng?
(vasep.com.vn) Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA) đang kêu gọi các nhà cung cấp tham gia đấu thầu hơn một triệu pound hải sản Thái Bình Dương khai thác tự nhiên cho các chương trình thực phẩm trong nước năm 2025.
(vasep.com.vn) Theo số liệu của Hải quan Việt Nam, kim ngạch XK cá tra tháng 10/2024 đạt gần 202 triệu USD, tăng 17% so với tháng 10/2023. Lũy kế XK cá tra 10 tháng đầu năm nay sang các thị trường đạt 1,7 tỷ USD, tăng 9% so với cùng kỳ năm ngoái.
(vasep.com.vn) Theo số liệu thống kê của Hải quan Việt Nam, giá trị xuất khẩu thuỷ sản của Việt Nam tiếp tục tăng trong tháng 10/2024. Nhờ đó, tính đến hết tháng 10/2024 giá trị xuất khẩu tăng 11% so với cùng kỳ, đạt hơn 8,2 tỷ USD. Xuất khẩu các nhóm sản phẩm thuỷ sản của Việt Nam đều tăng so với cùng kỳ, trừ mực và bạch tuộc.
(vasep.com.vn) Chiến thắng của Donald Trump trong cuộc bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ đang tạo nên làn sóng lan rộng trong ngành vận tải container và được coi là một trở ngại tiềm tàng đối với thương mại quốc tế.
Ngày 14/11, tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Tọa đàm giữa các Trưởng Cơ quan đại diện (CQĐD) Việt Nam ở nước ngoài nhiệm kỳ 2024-2027 với lãnh đạo các hiệp hội, doanh nghiệp khu vực phía Nam.
(vasep.com.vn) Trung Đông là một thị trường tiềm năng đối với ngành xuất khẩu thủy sản của Việt Nam. XK thủy sản sang khối thị trường này liên tục gia tăng trong những năm gần đây với kim ngạch từ 200 – 320 triệu USD. Ước tính năm 2024, XK thủy sản Việt Nam sang Trung Đông đạt 330 triệu USD, tăng 6% so với năm 2023.
(vasep.com.vn) Tháng 10/2024, XK tôm Việt Nam đạt 394 triệu USD, tăng 24%. Lũy kế 10 tháng đầu năm nay, XK tôm mang về 3,2 tỷ USD, tăng 13% so với cùng kỳ năm ngoái. XK sang tất cả các các thị trường tiêu thụ chính đều ghi nhận tăng trưởng 2 con số trong tháng 10 năm nay.
VASEP - HIỆP HỘI CHẾ BIẾN VÀ XUẤT KHẨU THỦY SẢN VIỆT NAM
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Hoài Nam - Phó Tổng thư ký Hiệp hội
Đơn vị vận hành trang tin điện tử: Trung tâm VASEP.PRO
Trưởng Ban Biên tập: Bà Phùng Thị Kim Thu
Giấy phép hoạt động Trang thông tin điện tử tổng hợp số 138/GP-TTĐT, ngày 01/10/2013 của Bộ Thông tin và Truyền thông
Tel: (+84 24) 3.7715055 – (ext.203); email: kimthu@vasep.com.vn
Trụ sở: Số 7 đường Nguyễn Quý Cảnh, Phường An Phú, Quận 2, Tp.Hồ Chí Minh
Tel: (+84) 28.628.10430 - Fax: (+84) 28.628.10437 - Email: vasephcm@vasep.com.vn
VPĐD: số 10, Nguyễn Công Hoan, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
Tel: (+84 24) 3.7715055 - Fax: (+84 24) 37715084 - Email: vasephn@vasep.com.vn