Góp ý Dự thảo Nghị định quy định chi tiết một số điều của Luật Bảo vệ môi trường 2020

Bộ TN&MT đã chủ trì, phối hợp với các Bộ, ngành, địa phương và các cơ quan, chuyên gia có liên quan xây dựng Dự thảo Nghị định quy định chi tiết một số điều của Luật BVMT năm 2020

     Dự thảo Nghị định quy định chi tiết một số điều của Luật Bảo vệ môi trường 2020 được xây dựng với mục đích bảo đảm các quy định của Luật BVMT năm 2020 được triển khai kịp thời, đồng bộ, thống nhất và hiệu quả ngay khi Luật có hiệu lực thi hành (ngày 1/1/2022).

    Nối tiếp công thư ngày 12/7/2021 của VASEP gửi các DN về  góp ý Dự thảo Nghị định quy định chi tiết  một số điều của Luật Bảo vệ môi trường 2020 (sau đây gọi tắt là Dự thảo), trên cơ sở nghiên cứu dự thảo của các chuyên gia trong lĩnh vực pháp lý, một văn bản góp ý về một số bất cập cho Dự thảo nói trên đang được soạn thảo. Hiệp hội xin được gửi văn bản dự kiến nói trên cùng Dự thảo Nghị định (đã được bôi vàng tại các mục có trong văn bản góp ý) tới các Doanh nghiệp và các Anh chị. (xin vui long xem file gắn kèm:

          Đây là một Dự thảo quan trọng dự kiến có hiệu lực từ 1/1/2022 và sẽ ảnh hưởng lớn đến hoạt động sản xuất, kinh doanh, XNK và đầu tư của tất cả các DN. Để bảo đảm tính hợp lý, khả thi của văn bản , bảo đảm quyền và lợi ích của các DN, VP Hiệp hội rất mong nhận được ý kiến đóng góp của các DN và các anh chị trong mạng lưới VĐCS và các DN Hội viên về cho các góp ý, kiến nghị trong văn bản góp ý nói trên cũng như các góp ý bổ sung khác cho dự thảo (nếu có) về địa chỉ Ms Hoàng Yến - email: hoangyen@vasep.com.vn  trước 12h ngày 5/8/2021 để VP kịp tập hợp ý kiến gửi Bộ TNMT. 

          Trân trọng cảm ơn và rất mong nhận được sự phối hợp của các anh chị. 

Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục

  • Trang chủ - Right- BOTTOM
  • Trang chủ - Right - BOTTOM