USDA có kế hoạch mua cá da trơn cho các chương trình thực phẩm

(vasep.com.vn) Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA) đang có kế hoạch mua 1,44 triệu pao các sản phẩm cá da trơn cho các chương trình hỗ trợ thực phẩm của chính phủ.

Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA) đang có kế hoạch mua các sản phẩm cá da trơn với giá trị 1,44 triệu pound để giúp cung cấp thức ăn cho người cao tuổi và người khuyết tật đủ điều kiện tham gia chương trình Build Back Better của tổng thống Joe Biden.

Theo USDA, mục tiêu của chương trình là chuyển đổi hệ thống thực phẩm nhằm mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng, nhà sản xuất và cộng đồng nông thôn bằng cách cung cấp nhiều lựa chọn hơn, tăng khả năng tiếp cận và tạo thị trường mới cho các nhà sản xuất quy mô vừa và nhỏ. 

Chương trình được xây dựng dựa trên các bài học kinh nghiệm từ đại dịch Covid 19 và sự gián đoạn chuỗi cung ứng do cuộc chiến Nga-Ukraine. Chương trình sẽ củng cố chuỗi cung ứng quan trọng và giải quyết các thách thức tồn đọng. 

Hạn nộp hồ sơ mời thầu là trước 1 giờ chiều ngày 14/9. Việc chấp nhận sẽ được thông báo trước 5 giờ chiều ngày 23/9, việc giao hàng sẽ được thực hiện từ ngày 1/11 đến 31/1/2023.

Thùy Linh (Theo undercurrentnews)

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin liên quan
Tin cùng chuyên mục